โลชั่นกันแดด เนื้อเนียนบางเบาละมุนที่ให้สัมผัสอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง

bng5602

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
44
โลชั่นกันแดด เนื้อเนียนบางเบาละมุนที่ให้สัมผัสอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง

ครีมล้างหน้า โลชั่นกันแดด หรือ ครีมกันแดดหน้า ที่ให้ความเป็นเนื้อบางเบาน่าสัมผัส เปิดประสบการณ์ใหม่สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย บอบบางแล้วยิ่งไม่สามารถหลบฝนหลบแดดหรือขึ้นรถโดยสารก็ตาม ผิวทำหน้าที่ในตัวเองนั่นคือสร้างเซลล์ผิวหนัง ให้มีภูมิต้านทานต่อสิ่งสกปรกในทุก ๆ วัน โดยเฉพาะคนที่อาศัยอยู่ในเมืองใหญ่ ก็จะมีผลิตภัณฑ์หลากหลายตัวแต่ก็เป็นสารอันตรายกว่าครึ่งหนึ่งของผลิตภัณฑ์ที่ตั้งขายกันอยู่ จึงไม่อยากแนะนำ การเลือกซื้อโดยดูที่ค่า SPF ที่สูง ๆ ก็อาจจะไม่เหมาะสำหรับผิวของบางคนเพราะฉะนั้นสำหรับผิวบอบบางควรเลือกค่า SPF ที่พอประมาณ และเป็นครีมที่ช่วย ลดรอยสิว ด้วยจะดีกว่า

การเลือกซื้อ กันแดด หรือ ครีมกันแดดกันน้ำ นั้นมีมากมายหลากหลายยี่ห้อ โดยต้องเลือกจากส่วนประกอบเป็นหลัก ดูว่าสารต่าง ๆ ที่เป็นส่วนผสมนั้นปลอดภัยหรือไม่ หากพบว่ามีสารบางตัวที่ไม่ควรมาอยู่ในเครื่องสำอางก็ไม่ควรเลือก ในขั้นแรกเราก็จะคัดแยกได้ว่ามีครีมตัวไหนบ้างที่เราสามารถเลือกใช้งานได้ แล้วให้มามองเรื่องของการนำเสนออีก ในเรื่องนี้ครีมกันแดดยี่ห้อต่าง ๆ เขาก็จะนำเสนอคุณสมบัติต่าง ๆ ที่เป็นจุดเด่นของตน ซึ่งนั่นก็สามารถเชื่อถือได้ในระดับหนึ่ง เพราะการนำเสนอือการนำข้อมูลในจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ออกมา อย่างเช่น น้ำแร่ธรรมชาติที่ก็สามารถนำมาใช้เป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์และมีประโยชน์

ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว โดยปกติแล้วครีมกันแดดจะมีค่าของเนื้อครีมที่เมข้น คนที่ผิวบอบบางใช้งานแล้วจะรู้สึกระคายเคืองบ้างในบางยี่ห้อนั่นก็เพราะความเข้มข้นของสารและความหนืดของเนื้อครีม จึงยิ่งทำให้คนที่เป็นสิวง่ายเวลาใช้งานที่ทำให้ใบหน้ามันเหนียวเยิ้มและเป็นแหล่งให้ฝุ่นผลและมลภาวะต่าง ๆ มาทำร้ายผิวได้ง่ายและมากขึ้น ดังนั้นแล้วจึงมีผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นมาเพื่อคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ใช้งานง่าย แห้งง่ายแม้โดนแดดก็ไม่ไหลเยิ้ม เพราะเราอาจจะทราบกันดีว่าคนที่ผิวเป็นสิวนั้นมักจะหน้ามันเป็นส่วนใหญ่ แต่หากได้ลองใช้ก็จะไม่มีปัญหาเรื่องความมัน และสำหรับคนที่หน้าแห้งอยู่แล้วแต่เป็นสิวก็จะให้หน้าดูชุ่มชื้นขึ้น

สเปรย์กันแดด เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่ต้องการกันแสงยูวีได้เป็นอย่างดี สะดวก พกพาง่าย แห้งง่ายไม่มันเยิ้ม เหมาะแก่การพกพา เพราะแดดเมืองไทยนั้นร้อนทุกที่และเข้าถึงทุกที่แม้ว่าคุณจะอยู่ในตัวอาคารก็ตาม แต่แสงแดดก็ยังตามไปถึง เพราะฉะนั้นแล้ววิธีที่ง่ายต่อการดูและผิวคือการทาครีมกันแดดที่มีส่วนผสมที่ดีและมีการนำเสนอถึงจุดเด่นที่น่าเชื่อถือและให้ดูที่สินค้านั้นว่าเมื่อนำมาใช้จริงแล้วถูกใจหรือไม่
 
ด้านบน ด้านล่าง