เปลี่ยนลุคให้ทุก ๆ วันไม่น่าเบื่อไปพร้อมกับการเลือกสีลิปสติก

bng5602

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
44
เปลี่ยนลุคให้ทุก ๆ วันไม่น่าเบื่อไปพร้อมกับการเลือกสีลิปสติก

การแต่งหน้าเป็นเรื่องสำคัญสำหรับสาวๆ เป็นอย่างมาก อย่างการใช้รองพื้นชนิดต่างๆ เช่น รองพื้นสำหรับคนหน้ามัน ตามมาด้วยการใช้ แป้งพัฟที่ดีที่สุด เรื่องที่สำคัญที่ขาดไม่ได้คือการเลือกสีลิปสติกให้เข้ากับลุคการแต่งตัวของสาว ๆ สำหรับบางคนเป็นปัญหาระดับชาติ เพราะไม่รู้ว่าจะเลือกลิปสติกสีอะไรให้เข้ากับลุคการแต่งตัว สาว ๆ ที่ยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวแบบไหนให้แมทช์กับสีลิปสติก วันนี้เรามีทริคการเลือก ลิปสติก หรือ ลิปบาล์ม ง่าย ๆ เพื่อให้มิคซ์แอนด์มทช์เข้ากับลุคการแต่งตัวในทุกโอกาสมาแนะนำ

Look ที่หนึ่ง คือลุคของวันทำงาน การแต่งตัวไปทำงานจะต้องเป็นลุคที่ค่อนข้างเป็นทางการและสุภาพ เสื้อผ้าหน้าผมต้องเป๊ะพร้อมที่จะออกไปพบลูกค้าอยู่ตลอดเวลา โทนสีลิปสติกที่อยากจะแนะนำคือโทนสีแดง เพราะเชื่อว่าสีแดงมีพลังงานบางอย่างที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับสาว ๆ มากขึ้น ตามมาด้วย Look ที่สอง เป็นลุคของวันหยุดที่สาว ๆ อยากจะแต่งตัวออกไปช้อปปิ้งข้างนอก ต้องเป็นลุคที่สบาย ๆ เสื้อผ้ามาในโทนสีเอิร์ธที่แมทช์กับสีลิปสติกโทนสีน้ำตาล ซึ่งโทนสีนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกสภาพสีผิว

Look ที่สาม ตามติด ๆ กับลุคของสาวหวานที่มาพร้อมกับชุดเดรสสีหวานแหววที่ให้ความเป็นผู้หญิงสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสลายดอกไม้ หรือลายลูกไม้ ที่สามารถเพิ่มความหวานเข้าไปอีกด้วย ลิปสติกสีนู้ด หรือ สีชมพู เพื่อให้แมทช์กับชุดที่ส่วมใส่ ต่อมาเป็น Look ที่สี่ เป็นลุคของวันสบาย ๆ สไตล์การแต่งตัวเป็นแนวแบบชิค ๆ คูล ๆ จับคู่กางเกงยีนต์ขาดกับเสื้อยืด หรือเสื้อเชิ้ต ตามด้วยจัดสีปากให้แซ่บ ๆ ด้วยลิปสติกโทนสีแดง หรือสีส้ม

แต่สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีสีลิปสติกในดวงใจอยู่แล้วอย่างเช่นสีแดง ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์สีเสื้อผ้าให้เข้ากับลิปสติกสีแดงได้ง่าย ๆ เช่น

· การเลือกโทนชุดสีดำ เป็นอะไรที่ตัดเข้ากับลิปสติกสีแดงได้อย่างลงตัว เพราะสีแดงของลิปสติกจะขับใบหน้าให้ดูโดนเด่น น่าค้นหา ซ่อนความเซ็กซี่ไว้อย่างน่าดึงดูด และพร้อมที่จะสะกดทุกสายตาให้มองมาที่คุณ

· การเลือกโทนชุดสีขาว นอกจากสีแดงจะตัดกับสีดำได้อย่างลงตัวแล้ว สีแดงกับสีขาวก็ตัดกันได้อย่างลงตัวเช่นกัน ถึงแม้จะไม่น่าดึงดูดเท่ากับสีดำ แต่ก็เพิ่มลุคให้ดูแพงมากขึ้น ไฮโซมากขึ้น

· การเลือกโทนชุดสีแดง เมื่อสีแดงกับสีแดงมาชนกันไม่มีอะไรมาหยุดความร้อนแรงได้ อย่างสำนวนไทยที่บอกว่า จะถูกจะแพงขอให้แดงไว้ก่อน รับรองว่าสีแดงตัดกับสีแดงจะทำให้คุณโดดเด่นกว่าใครแน่นอน

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาลิปสติกเพื่อนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ ให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของคุณ Maybelline ช่วยคุณได้เพราะมีลิปสติกสีสันสวยงามให้คุณได้เลือกอย่างไม่มีวันเบื่อ
 
ด้านบน ด้านล่าง