สาวคนไหนก็มีเรียวปากดูอวบอิ่มได้ เพียงทำตามทริคง่าย ๆ เหล่านี้

bng5602

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
44
สาวคนไหนก็มีเรียวปากดูอวบอิ่มได้ เพียงทำตามทริคง่าย ๆ เหล่านี้

สำหรับการแต่งหน้าลุคต่างๆ อย่าง แต่งหน้าฝรั่งนอกจากการใช้ บลัชออน แล้วนั้นการทาลิปสติกนับเป็นเมคอัพที่สำคัญที่ไม่ว่าสาวคนไหนก็ห้ามลืมทาลิปสติกก่อนออกจากบ้านเด็ดขาด เพราะแม้ในวันนั้น ๆ สาว ๆ จะรีบจนไม่มีเวลาแต่งหน้าก็ตาม ยังไงซะก็ขอให้หยิบลิปสติกแท่งโปรดมาแต่งแต้มริมฝีปากสักหน่อย เท่านี้ก็พอช่วยให้ดูไม่เหมือนคนป่วยได้แล้ว เพราะการทาลิปสติกจะช่วยให้ใบหน้าของคุณดูมีสีสันขึ้นมาได้ในทันที และเชื่อว่าสาว ๆ หลายคนคงอยากมีเรียวปากอวบอิ่มกัน เพราะเรียวปากที่อวบอิ่มจะช่วยเติมเต็มให้การทาลิปสติกของคุณดูดีขึ้นได้นั่นเอง

ส่องเทคนิคการทำให้เรียวปากของสาว ๆ ดูอวบอิ่มได้ด้วยการเมคอัพ

-ใช้ ครีมรองพื้น ที่ติดมือหรือติดแปรงหรือพัพนี่แหละ แตะให้ทั่วริมฝีปากเบา ๆ ซึ่งทริคนี้จะเป็นการรองพื้นริมฝีปากเพื่อช่วยให้ลิปสติกติดทนนานขึ้น และเรายังสามารถทำให้ปากดูอวบอิ่มขึ้นจากเดิมได้ 1 -2 ระดับเลยทีเดียว

-เลือกลิปสติกชนิดเนื้อแมตซ์ เพราะลิปสติกชนิดนี้จะมีเลเยอร์ที่หนากว่าแบบบาล์ม อีกทั้งยังติดทนนานมากกว่าชนิดบาล์ม ซึ่งการทาลิปสติกชนิดแมตซ์นี้ แนะนำให้ทาก่อนหนึ่งรอบแบบไม่หนักมือจนเกินไป จากนั้นจึงใช้ทิชชูซับออกอย่างเบามือ และทาทับอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งการทารอบสองนี้ให้เม้มปากด้วย เพื่อให้ลิปสติกกระจายทั่วริมฝีปาก

-หลังจากทา ลิปสติกหรือ ลิปสติกเนื้อแมท เรียบร้อยแล้ว ให้ใช้ลิปสติกชนิดกลอสทาทับเพื่อเพิ่มความมันวาวอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งความมันวาวนี่แหละที่เป็นตัวสะท้อนแสง ช่วยทำให้เรียวปากดูอวบอิ่มมากขึ้นได้ เพิ่มทริคด้วยการแต้มอายแชโดว์สีขาวหรือสีเนื้อ แต้มลงบนมุมปากด้านบนเพื่อให้ริมฝีปากดูมีมิติ และเพื่อแสงสะท้อนที่ทำให้ริมฝีปากดูสูงและหนาขึ้นได้ด้วย

-การทาลิปสติกชนิดกลอสควรเน้นเป็นกลอสใส เพราะเราได้ใช้ลิปสติกเนื้อแมตซ์ไปแล้ว หากใช้กลอสสีอีก จะทำให้สีของลิปสติกที่เราทาไว้เพี้ยนไป ซึ่งสาว ๆ คนทาลิปกลอสเลยขอบปากด้านล่างมาสักเล็กน้อย เสมือนว่าทาเลยขอบปากแต่ไม่ให้จับได้นั่นเอง เพราะการหลอกตาด้วยการทาลิปกลอสเลยขอบปากด้านล่างมาสักเล็กน้อยนี่แหละ ที่จะช่วยพรางให้รูปปากดูหนาขึ้น

หากสาว ๆ คนไหนอยากมีเรียวปากดูอวบอิ่ม ทาลิปสติกสีไหนก็แซ่บเบอร์แรงแล้วล่ะก็ เพียงนำเทคนิคเหล่านี้ไปใช้และปรับแมตซ์ให้เข้ากับลุคของตัวเองดู เพียงเท่านี้ก็จะได้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม มีความฉ่ำน้ำตลอดเวลา อยากได้ลุคใส ๆ หรือลุคแซ่บ ๆ ก็จัดได้ง่าย ๆ กันเลย
 
ด้านบน ด้านล่าง