Makeup ใบหน้าให้สวยด้วยการแต่งหน้าให้หวานฉ่ำและดูมีเสน่ห์

bng5602

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
44
Makeup ใบหน้าให้สวยด้วยการแต่งหน้าให้หวานฉ่ำและดูมีเสน่ห์

การแต่งหน้าให้สวยนอกจากฝีมือในการแต่งแล้วยังมีในเรื่องของสุขภาพผิวหน้าที่คุณต้องคำนึงถึงกันด้วย เพื่อผิวหน้าที่เรียบเนียนและมีผิวสุขภาพที่ดี คุณต้องดูแลในหลายส่วนอย่างเช่นเรื่องการพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำ เมื่อทุกอย่างดีลงตัวการใช้เครื่องสำอางลงบนผิวหน้าก็จะไม่ค่อยมีปัญหา แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงเครื่องสำอางที่ไม่มีคุณภาพมักหาซื้อได้ง่ายตามท้องตลาด ราคาถูกจนน่าตกใจไปจนถึงราคาพงแล้วคิดว่าจะดีก็ด้วย ซึ่งคุณจะไม่มีอะไรมารับประกันความปลอดภัยได้เลย

1. ส่วนวิธีการแต่งล้างหน้าให้สะอาด ซับหน้าแล้วลงรองพื้นเพื่อปรับผิวหน้าให้เนียนและปกปิดจุดต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ แนะนำ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ซุปเปอร์คัพเวอร์ บีบี เอสพีเอฟ 50PA++++ ตัวนี้เนื้อสีชมพูสวย เนื้อเนียนนุ่มละเอียดตัวนี้ปกปิดค่อนข้างดีเยี่ยมแล้วทำให้ผิวของคุณไม่ดูเหลืองแต่จะดูออกสีชมพู ๆ สุขภาพดี เนื้อแห้งเร็วไม่มัน ลง รองพื้นเซเว่น แล้วใช้ แป้งผสมรองพื้น หรือ แป้งพัฟตบให้ทั่วใบหน้าโดยเน้นที่ขอบตา ร่องจมูก และขอบปาก

2. เสร็จเรียบร้อยตามด้วย บลัชออน ลงตามด้านข้างบริเวณแก้ม ปัดเป็นวงรีจะทำให้รูปหน้าดูผอมและยาว เน้นบริเวณโหนกก้มด้านบน ส่วนใหญ่จะเป็นโทนชมพูและส้ม เนื้อนุ่มใช้แล้วเป็นธรรมชาติ อาจไล้ไปจนถึงหางตา แก้มคุณก็จะเป็นสีอมชมพู ๆ และดูหน้าไม่บาน ถ้าออกสีชมพูก็จะเป็น เมล์เบลลีน ฟิต มี บลัช หรือจะเป็นแบบแท่งแต้มง่ายด้วย มาสเตอร์ ฟลัช สติค บาย เฟส สตูดิโอ แต่ถ้าจะให้ออกลุคเปรี้ยว ๆ โทนส้ม ๆ หน่อยก็ต้อง เมย์เบลลีน มาสเตอร์ ฟลัช คลีเอทเตอร์ ปัดเลยสวยชัว ไม่ต้องกังวลเรื่องสีผิว อยู่ที่การแต่งหน้าและการรองพื้น เลือกโทนให้เหมาะสมกับสภาพผิว คนผิวขาวไม่ค่อยมีปัญหาแต่สำหรับคนผิวสองสีอาจจะมีความกังวล เลือกใช้ตามโทนสีได้เลย ไม่ดูโดด

3. ตามด้วยเฉดดิ้งและการไฮไลท์ เพิ่มให้ใบหน้าดูมีมิติขึ้น คุณสามารถเล่นได้โดยเน้นที่จุดกรอบหน้าข้างไรผม ใต้คาง โดยเฉพาะข้างสันจมูก และกรอบตาด้านบนจะทำให้ใบหน้าของคุณนั้นดูพุ่งเอามาก ๆ ดูคมสวยน่ามองแต่ไกล แต่อย่าแต้มออกสีดำมากเกินไปบริเวณที่ไล้จะทำให้เห็นแต่สีที่ไล้จนดูรู้ว่าทาไม่เป็นธรรมชาติ

หากอยากได้สินค้าที่ปลอดภัยและเหมาะสำหรับผิวคนไทยก็อย่าง Maybelline ที่จะช่วยให้คุณสวยโดยที่ผิวไม่เสีย ยอดขายอันดับหนึ่งของไทย คุณภาพที่สาวไทยส่วนใหญ่รับประกัน ใช้แล้วไม่เกิดการระคายเคืองให้การทำร้ายผิวน้อย มีความเป็นกลางเหมาะกับทุกประเภทผิว แถมยังสวยได้นานตลอดทั้งวันเป็นใครก็ต้องยอม ที่สำคัญอย่าลืมเพิ่มสีสันบนหน้าด้วย ลิปสติกสีนู้ด หรือ ลิปบาล์ม ต่างๆ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความสดใสให้ใบหน้าของคุณมากยิ่งขึ้น
 
ด้านบน ด้านล่าง