รวมผลิตภัณฑ์ กันแดด สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว

unyana

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กุมภาพันธ์ 2019
โพสต์
140
รวมผลิตภัณฑ์ กันแดด สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว

การปกป้องตนเองจากแสงแดดนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ได้สามารถทำได้เฉพาะภายนอกเท่านั้น เพราะเราสามารถหาวิธีการ กันแดดจากภายในได้เช่นกัน โดยวิธีที่ง่ายที่สุดนั้นก็คืออการเลือกรับประทานผลไม้ หรือผักที่มีประโยชน์ และมีคุณสมบัติในการช่วยดูแลผิวที่เกิดจากการเผาไหม้ของแสงแดด และช่วยต้านรังสี UV ได้

รวมไอเทมการดูแลผิวจากภายในด้วยการทานผลไม้

· องุ่นแดง ถือเป็นผลไม้ที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำจากการเผาไหม้ของแสงแดด นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องของการลดริ้วรอย ชะลอวัย และช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออกไปได้อย่างอ่อนโยน

· สตอเบอร์รี่ ถือเป็นผลไม้ที่มีรสชาติหวานอมเปรี้ยว จึงอุดมไปด้วยคุณค่าทางวิตามินซี และสารต่อต้านอนุมูลอิสระ มีคุณสมบัติช่วยลดการเกิดสิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย และป้องกันแสงจากรังสียูวีไม่ทำให้ผิวหมองคล้ำ

· บลูเบอร์รี่ ถือเป็นผลไม้ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในการใช้ลดความอ้วน นอกจากจะมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระแล้ว ยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วให้กลับมามีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น

รวมไอเทมการดูแลผิวจากภายนอกด้วยการทาครีมกันแดด

ครีมกันแดดที่เรารู้จักกันมีทั้งแบบที่เป็นโลชั่น และแบบที่เป็นสเปรย์ การเลือกครีมกันแดดที่เป็นแบบโลชั่นควรเลือกให้เหมาะกับสภาพของแต่ละคน เพราะกันแดดที่เป็นโลชั่นปกติเราใช้เป็นประจำเกือบทุกวัน โลชั่นกันแดด ที่ดีควรมีค่า SPF 30 ขึ้นไปเป็นอย่างน้อย มีคุณสมบัติช่วยปกป้องทั้งรังสียูวีเอ และรังสียูวีบี ตัวครีมไม่ควรเหนียวเหนอะหนะมากจนเกินไป เพราะจะทำให้เกิดความระคายเคือง โลชั่นกันแดด ที่ดีอีกอย่างคือไม่ควรทิ้งคราบขาวเมื่อโดนน้ำหรือเหงื่อ

สเปรย์กันแดด เป็นผลิตภัณฑ์ทางเลือกอีกอย่างที่ใช้ในการกันแดด สำหรับใครที่ไม่ชอบความเหนียวของครีมกันแดด สเปรย์กันแดด ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการของคุณเป็นอย่างมาก เพราะใช้งานง่าย กพาไปไหนมาไหนสะดวก และพร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา

การจะเลือก ครีมกันแดดทาหน้าสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวนั้นควรจะเลือกครีมกันแดดทีออกแบบเพื่อ ผิวแพ้ง่าย โดยเฉพาะอย่างผลิตภัณฑ์จาก LA ROCHE – POSAY ที่ตัวครีมมีลักษณะบางเบาและแห้งไว มีค่า PPD สูงถึง PPD31 และมี SPF 50+ ซึ่งช่วยปกป้องผิวของเราจากรังสี UVA และ UVB ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ตัวครีมยังสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาวและมันวาว ที่สำคัญยังเป็นกันแดดสูตรพิเศษที่อ่อนโยน และเป็น ครีมสําหรับผิวแพ้ง่ายเหมาะกับคนที่มีผิวบอบบาง มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย และมีผิวที่ไวต่อแสงแดด ที่สำคัญเป็นสูตรที่ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน จึงช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
 
ด้านบน ด้านล่าง