รวมน้ำยาล้างจานออร์แกนิคที่ปลอดภัย และผ่านการรับรองว่าไม่เป็นอันตรายกับผิว

sdcfl

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
7 ธันวาคม 2020
โพสต์
4
washing27012021.jpg

สำหรับหลายคนที่เคยเจอกับปัญหาเกี่ยวกับการแพ้น้ำยาล้างจานนนั้น โดยมีสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการแพ้ส่วนมากจะเกิดจากการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ถูกผลิตขึ้นมาจากสารเคมีที่รุนแรง อย่างสารเซอร์แฟคแทนค์และน้ำมันอนินทรีย์ ที่จะชำระล้างถึงน้ำมันผิวหนังให้ออกจนหมด ไม่เหลือน้ำมันปกป้องสิ่งสกปรก ทำให้มือและผิวหนังแห้งกร้านหยาบแตก รวมถึงมีสารปนเปื้อนทางเคมีหลายชนิดที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ จึงทำให้เกิดอาการแพ้ แถมสารเคมีเหล่านี้ยังเป็นตัวทำลายสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เพราะไม่มีการย่อยสลายไปตามธรรมชาติ ดังนั้นทางออกที่ดีสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้น้ำยาล้างจาน คือหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใส่สารเหล่านี้ลงไปหรือไม่ก็หาน้ำยาล้างจานออร์แกนิคมาใช้ นอกจากช่วยลดอาการแพ้แล้วยังส่งผลดีต่อสภาพแวดล้อมอีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันก็มีน้ำยาล้างจานที่เป็นออร์แกนิคออกมาวางจำหน่ายมากมาย จนเลือกกันแทบไม่ถูกกันเลยทีเดียว เราจึงคัดมาเพียงบางส่วนเพื่อเอามาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน ว่าแต่จะมีน้ำยาล้างจานออร์แกนิคยี่ห้อไหนบ้างนั้นเรามาดูกันเลยค่ะ

รวมน้ำยาล้างจานออร์แกนิคที่ปลอดภัย และไม่เป็นอันตรายกับผิว

1.น้ำยาล้างจานสูตรธรรมชาติ ยี่ห้อ Harmony Life

น้ำยาล้างจานกลิ่นมะกรูดจากแบรนด์ Harmony Life เป็นสูตรอ่อนโยน ที่ปลอดภัยต่อทั้งผิวหนังและสิ่งแวดล้อม นอกจากจะช่วยทำความสะอาดเครื่องครัวให้สะอาด ไร้สารตกค้าง ไร้คราบมันกวนใจแล้ว ยังช่วยทำให้ผิวมือมีความนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน มีส่วนผสมของน้ำจุลินทรีย์ EM ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ย่อยสลายสารเคมี และยังช่วยรักษาสภาพน้ำในแม่น้ำลำคลองอีกด้วย

2.น้ำยาล้างจานออร์แกนิค ยี่ห้อ Resparkle

ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ล้างจานที่ปราศจากส่วนผสมของสารเคมีแบบ 100% อาจจะถูกใจกับยี่ห้อ Resparkle เพราะใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติล้วน ๆ ไม่ใช้สารเคมีใด ๆ ทั้งสิ้น ใครที่มีปัญหาผิวบอบบาง แพ้น้ำยาล้างจาน หรือเด็ก ๆ ก็สามารถใช้ได้หายห่วง นอกจากนั้นยังช่วยขจัดคราบมันได้อย่างหมดจด มีส่วนผสมเป็นสารสกัดจาก Sweet Orange & Pine ที่ทำให้ได้กลิ่นหอมสดชื่นจากธรรมชาติ บอกเลยว่าขวดนี้น่าใช้สุด ๆ

3.ผลิตภัณฑ์ล้างจานธรรมชาติ ยี่ห้อ Pipper Standard

น้ำยาล้างจานยี่ห้อนี้หาซื้อได้ง่ายมาก ๆ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ด้วยประสิทธิภาพที่ดี ทำให้สามารถขจัดคราบมันบนภาชนะได้สะอาดหมดจด ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้างเพราะใช้ส่วนผสมที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ หอมสดชื่นด้วยน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว และยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองภายใต้การควบคุมของแพทย์ผิวหนัง ตามมาตรฐาน US.FDA แล้วด้วยว่าปลอดภัยจริง

นอกจาก 3 ยี่ห้อนี้แล้วก็ยังมีน้ำยาล้างจานออร์แกนิคยี่ห้ออื่น ๆ อีกมากมายที่รอให้คุณได้เลือกซื้อเอามาใช้งาน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณก็ต้องเลือกดุให้ดี ๆ ว่าสินค้านั้น ๆ เป็นสินค้าออร์แกนิค 100% จริงไหม ซึ่งสินค้าออร์แกนิกนั้นจะต้องติดป้ายระบุรายละเอียดของส่วนผสม และวิธีการผลิตในแบบออร์แกนิกบนผลิตภัณฑ์อย่างละเอียด โดยมีเครื่องหมายรับรองมาตรฐานสากลควบคู่ไปด้วย หรือให้มองหาสัญลักษณ์การรับรองที่ทั่วโลกรับรองเป็นสำคัญ ซึ่งตรารับรองการเกษตรอินทรีย์ที่ใช้มากที่สุด นั่นก็คือตรารับรองของกระทรวงเกษตรสหรัฐอเมริกา (USDA) ซึ่งนอกจากนี้แล้วก็ยังมีตรารับรองอื่นๆ อีกมากมาย เพราะฉะนั้นอย่าลืมดูให้ละเอียดก่อนซื้อด้วยนะคะ

#น้ำยาล้างจานออร์แกนิค
 
ด้านบน ด้านล่าง