3 สิ่งของสระว่ายน้ำระบบเกลือที่ต้องมีหากคุณมีสระว่ายน้ำที่บ้าน

tammygin888

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 สิงหาคม 2021
โพสต์
37
นอกจากการวางระบบสระว่ายน้ำที่สำคัญว่าจะเป็นสระว่ายน้ำแบบ Over Flow หรือสระว่ายน้ำแบบ Skimmer แล้ว สำหรับสระว่ายน้ำแบบเกลือ ยังมีอีก 3 สิ่งที่คุณจะต้องมี หากคุณมีสระว่ายน้ำระบบเกลือที่บ้านแล้ว จะต้องมีอุปกรณ์ใดอีกบ้าง ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

1.ปั๊มน้ำ

ขาดไม่ได้เลยสำหรับสระว่ายน้ำ ไม่ว่าจะวางระบบสระว่ายน้ำแบบใดก็ตาม เพราะปั๊มน้ำจะทำหน้าที่หลักคือการนำน้ำในรสระว่ายน้ำของคุณ ผันเข้าเพื่อนำน้ำไปบำบัดน้ำในสระว่ายน้ำให้สะอาดต่อไป ซึ่งนอกจากจะเลือกแบรนด์ของปั๊มน้ำที่เชื่อถือได้แล้ว การเลือกขนาดปั๊มน้ำก็สำคัญเช่นกัน เพราะควรเลือกขนาดปั๊มน้ำให้สัมพันธ์กับขนาดสระว่ายน้ำของคุณ เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ดีอีกด้วย

2.เครื่องกรองสระว่ายน้ำ

เครื่องกรองหรือถังกรองสระว่ายน้ำมีหลากหลายแบบให้เลือกด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นถังกรองแบบทราย ถังกรองผ้าสระว่ายน้ำหรือถังกรองกระดาษ ซึ่งถังกรองเหล่านี้มีหน้าที่ในการป้องกัน หรือดักสิ่งสกปรกที่ปะปนอยู่ในน้ำสระว่ายน้ำ ไม่ให้ไหลเวียนกลับเข้าไปที่สระว่ายน้ำของเราอีกนั่นเอง

3.เครื่องฆ่าเชื้อโรค

สำหรับสระว่ายน้ำระบบเกลือ อุปกรณ์ที่สำคัญในการฆ่าเชื้อโรคนั่นคือเครื่องเกลือสระว่ายน้ำ และเกลือสระว่ายน้ำ ซึ่งระบบเกลือนี้จะใช้วิธีคือให้เครื่องเกลือสระว่ายน้ำยิงประจุไฟฟ้าไปที่เกลือสระว่ายน้ำ เพื่อแยกคลอรีนจากเกลืออกมา ให้เป็นสารฆ่าเชื้อโรคที่เรียกว่าโซเดียมไฮโปรคลอไรด์ และทำการฆ่าเชื้อโรคในสระว่ายน้ำของเรานั่นเอง


อุปกรณ์สำคัญของสระว่ายน้ำแต่ละระบบนั้นต่างกัน แต่ทั้งหมดล้วนแล้วแต่ถูกรังสรรค์มาเพื่อสร้างประสิทธิภาพที่ดีที่สุดให้สระว่ายน้ำของคุณ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.narachemical.co.th/
 
ด้านบน ด้านล่าง