ฉีดไขมันน้องสาว เพิ่มความนูน ทำได้จริงเหรอ??

mungud

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
8 กุมภาพันธ์ 2022
โพสต์
2
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของการฉีดไขมันน้องสาว หรือฉีดไขมันจิมิให้อ่านกันนะคะ บางคนอาจจะงง “เห้ยย มันทำได้จริงเหรอ? ไม่เห็นจะเคยได้ยินเลย” ตอนแรกที่เจอโฆษณาเราก็แปลกใจเหมือนกันนะคะ ว่าสมัยนี้มันทำแบบนี้ได้ด้วยเหรอ? เลยไปหาข้อมูลมาปรากฎว่ามันทำได้จริงค่ะพี่สาว!!

ส่วนตัวตอนแรกรู้จักแค่การเติมไขมันค่ะ ก็จะเป็นพวกเติมไขมันหน้าเด็ก เติมนม หรือเติมก้นเฉย ๆ ค่ะ ส่วนเรื่องของน้องสาวที่เราเชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักกันก็คือพวกการทำรีแพร์ เก็บกลีบ ตัดส่วนเกิน หรือยกกระชับให้ฟิต เป็นต้น พอมาเจอฉีดไขมันน้องสาวก็อาจจะงงได้ ไม่แปลกใจเลยค่ะ ถ้าใครอยากรู้ว่าการฉีดไขมันน้องสาวมัยทำได้จริงมั้ย ปลอดภัยจริงเหรอ แล้วมันทำยังไง? มาอ่านกันเลยค่าาา :D

ฉีดไขมันน้องสาวคืออะไร?
ฉีดไขมันน้องสาว หรือฉีดไขมันจิมิ คือการดูดเอาเซลล์ไขมันของตัวเราเองออกมา แล้วเอาไปฉีดเติมเข้าไปบริเวณน้องสาวค่ะ เพื่อเปลี่ยนน้องสาวที่เหี่ยวย่น หมองคล้ำ หรือไม่มีเนิน ให้กลายเป็นน้องสาวที่ฟูขึ้นเต่งตึง เนินเต็มชัดขึ้นค่ะ เรียกง่าย ๆ ว่าทำให้น้องสาวดูเด็กจากภายนอกนั่นเองค่าา นอกจากจะทำให้น้องสาวใหญ่ขึ้นแล้ว การฉีดไขมันยังช่วยปรับสภาพผิวให้มีความชุ่มชื้นมากขึ้นด้วยนะคะ

ฉีดไขมันน้องสาวทำยังไง?
คุณหมอเค้าจะมีการเลือกบริเวณที่จะดูดไขมันออกมาก่อนค่ะ พอได้ไขมันแล้วก็เอาไปแยกพวกน้ำเลือด น้ำเกลือ ยาชาออกมา ให้เหลือแค่ไขมันที่ยังมีชีวิตอยู่ และเอาไปทำให้มีขนาดเล็กลงค่ะ แล้วก็ค่อยเอาไปฉีดเติมที่จิมิ แล้วแต่ว่าเราอยากเติมส่วนไหนให้นูนมากนูนน้อย ก็บอกคุณหมอได้เลยนะค๊าา ><

แต่การดูดไขมันเติมไขมัน ต้องระวังนิดนึงค่ะ เพื่อน ๆ ต้องเลือกคุณหมอฝีมือดี และน่าเชื่อถือจริง ๆ นะคะ เพราะถ้าคุณหมอไม่ดี หรือไม่ได้ทำอย่างถูกต้อง อาจจะทำให้น้องสาวของเราเสี่ยงติดเชื้อได้ค่ะ ซึ่งก็จะทำให้เรามีปัญหาตามมาอีกเพียบเลยล่ะค่ะ

ฉีดไขมันน้องสาวเหมาะกับใคร?
การฉีดไขมันจิมิหมาะกับสาว ๆ ที่รู้สึกว่าจิมิของเรามันดูไม่เด็กเอาซะเลย ไม่ว่าจะเป็นความหย่อนคล้อยของแก้มจิมิ, เนินจิมิที่อดีตเคยอูม แต่ตอนนี้แฟ่บหายไปหมดแล้ว, น้องสาวไม่สวย, น้องสาวหมองคล้ำ หรือคนที่อยากเพิ่มความมั่นใจก็สามารถทำได้ค่ะ ซึ่งถ้าเราไปทำรีแพร์มันคือการทำให้น้องสาวฟิตจากภายใน หรือการตัดเลเบียก็จะเป็นเพียงการตัดหนังส่วนเกินที่ยื่นออกมาเท่านั้นค่ะ ถ้าใครอยากได้ความเต่งตึงจะต้องฉีดไขมันนะค๊าา จากที่อ่านมาคุณหมอไม่แนะนำให้ฉีดฟิลเลอร์ค่ะ

ฉีดไขมันน้องสาวอันตรายไหม?
การฉีดไขมันก็เหมือนกับการปลูกถ่ายนะคะ คุณหมอเลยจะต้องทำอย่างปลอดเชื้อที่สุดค่ะ ถ้าเกิดว่าเราเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน คุณหมอเก่งมีฝีมือ มีรีวิวจากลูกค้าจริงให้ดู รวมไปถึงพวกเครื่องมือห้องผ่าตัดมันมีความปลอดเชื้อ เราก็ไม่ต้องกังวลอะไรเลยนะคะ แนะนำให้เพื่อน ๆ เลือกคลินิกที่ดี ๆ ราคาปานกลาง ไม่ต้องแพงมาก หรือถูกมากเกินไปนะคะ ดูรีวิวเยอะ ๆ ค่อย ๆ หาข้อมูลค่ะ เพราะถ้าทำมาแล้วพังก็ไม่คุ้มนะคะ

สรุป
เห็นไหมคะว่าการฉีดไขมันน้องสาวมันทำได้! มันเป็นอะไรที่น่าสนใจมากเลยค่ะ 5555 อย่าลืมนะคะว่าการหาข้อมูลมันสำคัญมากกกกกกก การที่เรารู้ข้อมูลเบื้องต้นของสิ่งที่เราจะทำ จะช่วยให้เรามีความระมัดระวังตัวมากขึ้น และลดความเสี่ยงที่จะไปเลือกคลินิกที่ไม่ค่อยดีลงได้ค่ะ ยังไงเราก็แนะนำให้เพื่อน ๆ เข้าไปปรึกษาคุณหมอโดยตรงเลยนะคะ แล้วค่อยมาตัดสินใจทีหลังค่ะ เพราะตอนนี้ก็มีคลินิกให้เลือกเพียบเลย ^^

ขอบคุณข้อมูลจาก : Amara Clinic
https://www.amara-clinic.com/services/fat-transfer-filler/vagina/
 
ด้านบน ด้านล่าง