เคล็ดลับเลือกน้ำยาถูพื้นขจัดคราบฝุ่นในคอนโด ให้พื้นสะอาดอย่างถูกวิธี

khaning

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 กรกฎาคม 2018
โพสต์
59
ปัจจุบันผู้คนนิยมเลือกซื้อคอนโดไว้อยู่อาศัย โดยเฉพาะในตัวเมือง เพื่อความสะดวกและประหยัดเวลาในการเดินทาง ไปเรียนหรือทำงานได้มากกว่า แต่ด้วยความที่พื้นที่ในคอนโดค่อนข้างจำกัด และเป็นห้องปิด ผู้อยู่อาศัยส่วนใหญ่จึงมักประสบปัญหา ห้องอับชื้น มีคราบฝุ่นสะสมในคอนโดอยู่เสมอ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทำความสะอาดภายในห้องที่จะขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ น้ำยาถูพื้น ซึ่งมีส่วนช่วยลดปัญหาคราบฝุ่นในคอนโด ไม่ว่าจะเป็นคราบฝุ่นฝังแน่นที่สะสมตามทุกซอกทุกมุมในห้องคอนโด ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดภูมิแพ้ตามมา วันนี้ผลิตภัณฑ์พิพเพอร์ สแตนดาร์ดมีเคล็ดลับดี ๆ ในการเลือกน้ำยาถูพื้นขจัดคราบฝุ่นในคอนโด ให้พื้นสะอาดอย่างถูกวิธี ที่สำคัญสุดคือเป็นน้ำยาถูพื้นออร์แกนิค ที่ปลอดภัย และปราศจากสารเคมีตกค้างมาฝากกันค่ะ

b5e647ef4766cc4e8beac0114e8f0bc6.jpg
หลายคนต้องตัดสินใจเลือกน้ำยาถูพื้น โดยยึดหลักเลือกให้เหมาะกับพื้นห้องที่ใช้ในคอนโด เช่น พื้นกระเบื้อง พื้นลามิเนต พื้นไม้ หรือพื้นหินอ่อน เป็นต้น ซึ่งทำให้ต้องซื้อน้ำยาถูพื้น มาหลากหลายแบบ ทำให้รู้สึกวุ่นวาย แถมยังสิ้นเปลืองเพราะต้องแยกซื้อ แต่ปัญหาเช่นนี้จะจบไป หากคุณเลือกใช้น้ำยาถูพื้นออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เพียงขวดเดียวเท่านั้น

น้ำยาถูพื้นออร์แกนิค พิพเพอร์ สแตนดาร์ด เป็นน้ำยาถูพื้นธรรมชาติ จากเอนไซม์น้ำหมักสับปะรด มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดทุกพื้นผิว สามารถใช้ได้กับพื้น ประเภทไม้ หินอ่อน กระเบื้อง ลามิเนต หรือ กระเบื้องยาง พื้นสะอาดโดยไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างหรือ คราบเหนียวบนพื้น ปราศจากสารเคมีอันตราย และผ่านการทดสอบการแพ้และการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง จึงปลอดภัยต่อผิวเด็กเล็ก หรือสัตว์เลี้ยง กลิ่นหอมอ่อนๆ จากน้ำมันธรรมชาติ ทำให้รู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายขณะทำความสะอาด ช่วยให้การถูพื้นเป็นเรื่องสบาย ๆแสนง่าย ด้วยมีวิธีใช้ดังนี้

aeeba821dc8677379df540a5420fa09e.jpg
วิธีใช้น้ำยาถูพื้น พิพเพอร์ สแตนดาร์ด
ขั้นที่ 1: เทน้ำยาถูพื้น พิพเพอร์ สแตนดาร์ด 1 ฝา (25มล.) ต่อ น้ำ 5 ลิตร
ขั้นที่ 2: ใช้ผ้าหรือม็อบทำความสะอาดชุบน้ำที่ผสมน้ำยาเช็ดทำความสะอาด ไม่จำเป็นต้องเช็ดด้วยน้ำเปล่าตามอีกครั้ง

เพียงแค่นี้ภายในห้องคอนโดของคุณก็จะ ปลอดภัยปราศจากฝุ่นผงสะสม คลีน สะอาดเอี่ยมอ่องทุกซอกทุกมุม อีกยังมีกลิ่นหอมช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นตลอดทั้งวันแล้วค่ะ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อสินค้าได้ที่
https://www.pipperstandard.com/product/ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื
https://www.facebook.com/pipperstandard
 
ด้านบน ด้านล่าง