อย่ารอให้แก่ รีบเสริมก่อนที่จะเสื่อม ด้วยอาหารเสริมกระดูกและข้อ

jumponsrijan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 มีนาคม 2018
โพสต์
140
Cal-T 042023.jpg

การเสริมสร้างกระดูกและข้อให้แข็งแรงยืนยาว สามารถเริ่มทำได้ทุกวัย โดยไม่จำเป็นต้องรอให้อายุมากขึ้นแล้วค่อยเสริม เราสามารถเลือกรับประทานอาหารเสริมกระดูกและข้อไปได้ในทุก ๆ วัน ควบคู่ไปกับการเลือกรับประทานอาหารที่มีแคลเซียมสูง เพื่อให้ปริมาณแคลเซียมที่ร่างกายควรได้รับในแต่ละวัน 800-1,200 มิลลิกรัม นั้นเพียงพอ และควรดูแลสุขภาพต่อเนื่องด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีต่อกระดูกและกล้ามเนื้อโดยตรง

หากคุณอยู่ในวัยที่อายุยังไม่ถึง 30 ปี กระดูกและข้อจะค่อนข้างมีความหนาแน่นมากและคงที่ แต่ก็เป็นอีกช่วงวัยที่สำคัญมาก ที่ควรบำรุงและเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกระดูกมากที่สุด เพราะเป็นช่วงวัยที่กระดูกมีการเจริญเติบโตมากกว่าช่วงวัยอื่น ๆ เมื่อมาถึงช่วงวัยกลางคน หรือวัยทำงาน ปัญหากระดูกและข้อเริ่มมีมากขึ้น มีอาการปวดข้อ ปวดหลัง ปวดตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย บางคนอาจมีอาการชาร่วมด้วย ฉะนั้นการตรวจเช็คกระดูกและข้อเป็นประจำเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะเวลาที่เริ่มรู้สึกถึงอาการผิดปกติของกระดูกและข้อเช่นนี้ ควรรีบปรึกษาแพทย์ทันที

ปัญหาเรื่องกระดูกและข้อไม่ว่าช้าหรือเร็ว อย่างไรก็ต้องเจอ หากไม่ได้รับการดูแลเป็นพิเศษอย่างต่อเนื่องเมื่ออายุมากขึ้น จะยิ่งแสดงอาการชัดเจน มาเริ่มดูแลกระดูกและข้อกันตั้งแต่วันนี้ เราขอแนะนำ อาหารเสริมกระดูกและข้อ แคล-ที UC-II (ยูซี-ทู) Undenatured Collagen Type2 เป็นคอลลาเจนชนิดที่ 2 ที่มีโครงสร้างที่สมบูรณ์ใกล้เคียงกับคอลลาเจนของร่างกายคนเรา มีส่วนสำคัญของกระดูกอ่อน ในข้อต่าง ๆ เช่น ข้อเข่า ข้อสะโพก และหมอนรองกระดูกสันหลัง ฯลฯ

สำหรับท่านที่สนใจหรือมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาหารเสริมกระดูกและข้อ สามารถปรึกษาและติดตามความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพกับคุณหมอพิเชษฐ์ ได้ที่

Website : https://www.cal-t.com/เลือกอาหารเสริมกระดูกและข้อตัวไหนดี/

Line :
https://line.me/R/ti/p/@cal-t

Tiktok :
 
ด้านบน ด้านล่าง