สุขภาพดี แบบนางร้ายเจ้าเสน่ห์ เนย โชติกา

nuploy

Junior Member
สมัครเมื่อ
4 มกราคม 2014
โพสต์
5
เราจะพาคุณมารู้จักนางร้ายหน้าสวย สาวเจ้าเสน่ห์ จากวิก 3 พระราม 4 อย่างสาว “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” ซึ่งกำลังมีผลงานชิ้นล่าสุดกับละคร ลูกทาส และคิวบิก ที่จะลงจอให้ชมกันเร็วๆ นี้ ขอบอกเลยว่าจะได้เห็นสาวเนยในบทบาทที่ไม่เคยเห็นมาก่ อนอย่างแน่นอน ทั้งสวยและเก่งขนาดนี้เราเลยอยากรู้ว่าสาวเนยเขามีวิ ธีดูแลตัวเองอย่างไร ตามไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ
noie.jpg

เป็นคนดูแลสุขภาพไหม
“เนยมีเวลาดูแลตัวเองน้อย แต่สิ่งไหนที่ทำได้ก็จะทำ เมื่อก่อนเป็นคนไม่ค่อยกินผักผลไม้ ช่วงหลังจึงหันมาดูแลตัวเองมากขึ้น เลือกกินแต่ของที่มีประโยชน์ เนยเป็นคนกินเก่ง จะหิวตลอด การเลือกกินผักผลไม้จะทำให้ผิวสุขภาพดี ที่สำคัญยังทำให้ระบบย่อยอาหารดีด้วย ซึ่งหมายถึงระบบในร่างกายเราก็จะดีตาม”

เลือกดูแลตัวเองอย่างไร
“เน้นเรื่องอาหารเป็นหลัก ถ้ามีเวลาจะเข้าฟิตเนส เนยชอบออกกำลังกาย เพราะจะทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่เพลียง่าย ไม่เหนื่อยง่ายเหมือนร่างกายได้ขับของเสียออกไปทางเห งื่อ จึงทำให้สุขภาพดี”

เคล็ดลับในการควบคุมน้ำหนักหรือดูแลรูปร่าง
“ออกกำลังกายอยู่ตลอด ร่างกายเลยเผาผลาญของเสียออกมาได้มากและดี เรียกว่าทุกอย่างอยู่ที่ระบบขับถ่าย ฉะนั้นจึงต้องเลือกกินให้ได้สุขภาพดีด้วย เนยชอบกินเนื้อย่าง เลยสั่งเป็นเซ็ทเน้นผักควบคู่กันไป เพื่อช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ง่ายขึ้นค่ะ”

หนุ่ม ๆ บอกว่าเป็นสาวสวยมีเสน่ห์ คิดว่าตัวเองมีเสน่ห์ที่สุดตรงไหน
“สาวเจ้าเสน่ห์น่าจะเป็นดวงตา หลายคนบอกว่าเป็นคนที่ดวงตาสื่อความรู้สึก ถ้าโกรธก็จะน่ากลัว ถ้ายิ้มก็จะสื่อความรู้สึกได้ชัดเจนฉะนั้นเวลาไปไหนจ ะยิ้มตลอดเดี๋ยวจะไม่มีใครกล้ามาคุยด้วยค่ะ(หัวเราะ) ”

อยากฝากอะไรถึงคนรักสุขภาพ
“ฝากเรื่องการกิน เพราะกินอะไรก็ได้อย่างนั้น เรื่องอาหารจึงเป็นเรื่องสำคัญ เมื่อกินแล้วก็ต้องออกกำลังกาย เพื่อให้หัวใจสูบฉีดหน้าจะได้ดูเด็ก ที่สำคัญจะทำให้สุขภาพดีบุคลิกดีค่ะ”

เครดิต www.sanook.com
 
ด้านบน ด้านล่าง