เบนซ์ พริกไทย แต่งงานแฟนหนุ่มนักธุรกิจชื่นมื่น สินสอด 10 ล้าน

นิฐิพร

Junior Member
สมัครเมื่อ
3 มกราคม 2014
โพสต์
15
Benz%20&%20Por%20%5BPR%5D%204.jpg
Benz%20&%20Por%20%5BPR%5D%205.jpg


เบนซ์ พริกไทย แต่งงานแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ สุดชื่นมื่น หลังคบหา 6 เดือน สินสอด 10 ล้าน จ่อบินฮันนีมูนญี่ปุ่น

ชื่นมื่นรับปี 2557 กันเลยทีเดียว สำหรับสาว เบนซ์ ดริณทร์รัฏ มีนะวาณิชย์ หรือ เบนซ์ พริกไทย วัย 28 ปี กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจนำเข้ารถหรูจากต่างประเทศ ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ วัย 31 ปี หลังเข้าพิธีหมั้นรับปีใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2557 ก่อนจะเข้าพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ที่โบสถ์พระ แม่ฟาติมา ดินแดง ในช่วงเช้า และฉลองวิวาห์อย่างชื่นมื่นในช่วงเย็น ที่ห้องกุสุมา โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนพ้องคนสนิทที่มาร่วมงานกัน อย่างคับคั่ง โดยธีมงานแต่ง เบนซ์ พริกไทย เป็นแบบ เจมส์ บอนด์ เนื่องจาก เจมส์ บอนด์ เป็นผู้ชายที่เนี้ยบและเก่ง และตกหลุมรักกับสาวสวย มีเสน่ห์

อนึ่ง ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจว่า รู้จักกันมานานถึง 8 ปีเต็ม โดยเริ่มจากเป็นพี่น้องกันมาก่อนและเริ่มสนิทกันมากข ึ้นเพราะได้ออกงานด้วยกันบ่อย ๆ เลยตัดสินใจที่จะแต่งงานด้วยกันหลังจากคบหาจริงจังได ้ 6 เดือน ซึ่งก็ไม่คิดว่าเร็วเกินไปเพราะทั้งคู่ก็พร้อมทั้งเร ื่องฐานะและฝ่ายชายก็ได้วางแผนอนาคตไว้เรียบร้อยแล้ว ด้านฝ่ายชายรู้สึกประทับใจฝ่ายหญิง เป็นคนที่วิเศษ และมีเสน่ห์ เวลาตนทำงานมาเหนื่อย ๆ แล้วเจอก็จะทำให้หายเหนื่อยทันที สำหรับวินาทีการขอแต่งงานนั้นฝ่ายชายก็ได้เซอร์ไพรส์ ด้วยการขอบนเวทีคอนเสิร์ตของฝ่ายหญิงที่ชะอำ ท่ามกลางสักขีพยานรักที่เป็นแฟนเพลงมากมาย ส่วนกระแสข่าวที่ว่า เบนซ์ พริกไทย ท้องก่อนแต่งนั้น หนุ่มปอ ตนุภัทร ก็บอกว่า ตนไม่ซีเรียสเพราะคิดว่าเจ้าสาวเป็นคนมีหน้ามีตาในวง การบันเทิงก็คงต้องเจอกับกระแสข่าวนี้อยู่แล้ว

สำหรับสินสอดงานแต่ง เบนซ์ พริกไทย ก็มีเงินสด 10 ล้านบาท ทองคำหนัก 20 บาท และแหวนเพชร 2 กะรัต โดยทั้งคู่มีแพลนที่จะไปฮันนีมูนกันที่ประเทศญี่ปุ่น ส่วนเรื่องมีทายาทนั้นทั้งคู่อยากมีลูก 2 คน ซึ่งฝ่ายชายได้ลูกชายและฝ่ายหญิงอยากได้ลูกผู้หญิงก่ อน แต่ถ้าจะมีเพิ่มมีอีกก็ได้ ทั้งนี้ หลังจากแต่งงาน เบนซ์ พริกไทย ก็จะย้ายไปอยู่คอนโดของฝ่ายชายซึ่งเป็นเรือนหอชั่วคร าวก่อน ถ้ามีลูกแล้วค่อยซื้อบ้าน เรื่องงานในวงการบันเทิง หนุ่มปอ บอกว่าอยากให้ภรรยาสาวรับงานเหมือนเดิม แต่ไม่อยากให้รับงานที่เซ็กซี่และไกลเกินไปเพราะมีแพ ลนที่จะให้เธอมาช่วยทำธุรกิจในอนาคต โดยเขาจะค่อย ๆ สอนให้เรียนรู้งานธุรกิจนำเข้ารถมากขึ้นและฝ่ายหญิงเ องก็จะมีแพลนเปิดธุรกิจร้านดอกไม้ที่โชว์รูมรถของเขา ในย่านพระราม 9 นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังปิดท้ายด้วยการให้คำมั่นสัญญาว่า จะรักและดูแลกันและกันตลอดไปอีกด้วย
Benz%20&%20Por%20%5BPR%5D%201.jpg

​​
Benz%20&%20Por%20%5BPR%5D%202.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง