น้ำฝน พัชรินทร์ รับยังตัดใจเลิกรัก อาร์ต พศุตม์ ไม่ได้ แต่ไม่คิดรีเทิร์น

เวียงดาว

Junior Member
สมัครเมื่อ
14 มกราคม 2014
โพสต์
16



น้ำฝน พัชรินทร์ เปิดใจหลังเลิก อาร์ต พศุตม์ รับยังตัดใจไม่ได้ แต่ตัดสินใจแล้ว ยันเรื่องรีเทิร์นกลับมารักกันเป็นไปไม่ได้

หลังจากเลิกรากันไปส่งท้ายปี 2556 ข่าวคราวของสาว น้ำฝน พัชรินทร์ กับอดีตหวานใจหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ก็ยังคงเป็นที่สนใจอยู่ตลอด โดยหลายคนมองว่า การเลิกราครั้งนี้ ดูเหมือนฝ่ายชายจะเฮิร์ทหนัก แต่ฝ่ายหญิงดูจะทำใจได้เร็ว ไม่เศร้าเท่าไรนัก ทั้งยังมีกระแสลุ้นว่าทั้งคู่จะกลับมารีเทิร์นรักกัน เหมือนเก่าได้หรือไม่ ซึ่งล่าสุด (14 มกราคม 2557) ก็มีรายงานว่า สาวน้ำฝน ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว โดย น้ำฝน พัชรินทร์ เผยว่า

เธอ เองไม่ได้เป็นผู้หญิงมั่น แต่เข้มแข็งขึ้นมากกว่า เพราะจะมาอ่อนแอตลอดชีวิตก็ไม่ได้ ช่วงที่อ่อนแอของเธอมันผ่านไปแล้ว จบแล้วก็จบ จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันทำให้เธอโตขึ้นและได้เรีย นรู้เกี่ยวกับความรักมา เยอะ ยอมรับว่าตัวเองเป็นคนใจแข็ง ความใจอ่อนก็มี แต่หากเธอตัดสินใจไปแล้ว ก็จะเดินหน้าไปแบบนั้น สิ่งที่ทำให้เธอเข้มแข็งและใจแข็งมากขึ้น เพราะเธอเจ็บมาเยอะ เจออะไรมาเยอะ ความรักที่ผ่านมามันสอนเธอทุกอย่าง แต่หากวันหนึ่งเธอมีใครจริง ๆ ก็คงเปิดตัว แต่ต้องให้มั่นใจก่อน เพราะตอนคบกับหนุ่มอาร์ต เธอก็คบหากันมาพักใหญ่แล้วกว่าจะเปิดตัว คือทุกอย่างเปลี่ยนไปตลอดเวลา เธอก็ไม่รู้ว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร

นอกจากนี้ น้ำฝน พัชรินทร์ ยังเผยด้วยว่า ความ สัมพันธ์กับหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ถึงจะไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว แต่ก็ยังโทร.คุยกันอยู่ คือมันไม่มีทางที่จะตัดใจได้ เพราะคบกันมานานถึง 6 ปี จะให้ตัดใจภายใน 1 เดือนเลยมันไม่มีทางเป็นไปได้ ทั้งคู่ต่างก็ต้องการเวลา อย่างหนุ่มอาร์ตเองก็ชอบว่าเธอใจแข็ง เธอก็บอกเขาไปว่า เธอร้องไห้ เสียใจมาหมดแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาที่จะต้องเข้มแข็งแล้ว เลยกลายเป็นว่า ตอนนี้เธอต้องมาคอยปลอบฝ่ายชายให้เขาเข้มแข็ง เธอเองก็ยังห่วงเขามาก แต่ถ้าจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม มันเป็นไปไม่ได้แล้ว ด้านหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ก็ได้โพสต์ข้อความภาพลงในอินสตาแกรม art_phasut55 เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2557 ว่า "เคยมั้ย ? นั่งถามตัวเองว่า... เคยมีความสุขครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่" และ "แต่วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่เสียใจ และรักตัวเอง ด้วยการให้เวลากับ ครอบครัว กับการงาน ดูแลตัวเอง"


ที่มาจาก คม ชัด ลึก
 
ด้านบน ด้านล่าง