ฟิลเลอร์ว่ามีกี่ชนิด? มีผลข้างเคียงหรือไม่?

rainbowdash

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 พฤษภาคม 2016
โพสต์
5
ฟิลเลอร์มีกี่แบบ? มีผลข้างเคียงหรือไม่? ต้องการฉีดใต้ตากับร่องแกล้มแต่ไม่รู้ควรใช้ฟิลเลอร์แบบไหนเพราะแต่ละคนก็บอกมาไม่เหมือนกันเลยต้องการคำแนะนำจากหลายๆท่าน ฉีดแล้วจะมีผลข้างเคียงอะไรมั้ยนี่กลัวมากบอกจริงๆ แต่ก็อยากสวยมากกว่าคะ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำล่วงหน้านะคะ
 

sexy_anna

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
21 พฤษภาคม 2016
โพสต์
3
เท่าที่ทราบมี 2 แบบนะ แบบที่ 1
Restylane เป็นเจลคริสตัลใส ผลิตจากไฮยาลูโรนิค แอสิด(HA) ด้วยกระบวนการ Minimal Stabilization ส่งผลให้ HA สามารถคงอยู่ภายใต้ผิวหนังได้ยาวนานขึ้น HA ชนิดนี้ มีคุณสมบัติในการดึงน้ำเข้ารอบตัว ทำให้สามารถเติมเต็มเนื้อเยื้อให้กับผิวหนัง ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปกติเมื่อคุณมีอายุมากขึ้น HA ธรรมชาติที่อยู่ใต้ผิวหนัง จะมีปริมาณที่ลดลงส่งผลให้เกิดริ้ว รอย โครงสร้างใบหน้าแลดูหย่อนคล้อย ดังนั้นการเติมเต็มด้วย เรสทิเลน จะช่วยเพิ่ม ปริมาณเนื้อเยื้อใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวหน้าของคุณกลับมาเต่งตึง และสามารถเติมเต็มริ้วรอย ให้ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์ได้อย่างเป็นธรรมชาติในทันทีด้วยความปลอดภัยมาตรฐานโลก เลสทิเลน เป็นสารที่ร่างกายสามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติและเป็นทางเลือกที่ ดีที่สุดที่สามารถทำให้ใบหน้าแลดูอ่อนเยาว์ได้ตลอดเวลาที่คุณต้องการภายใต้ความปลอดภัย สูงสุด เรสทิเลน สามารถทำให้คุณสวยอย่างเป็นธรรมชาติได้ในทันที และจะคงอยู่ได้นาน 6-8 เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
RESTYLANE PERLANE
คุณสมบัตเดียวกันกับเรสทิเลนแต่ ตัวนี้โมเลกุลจะเล็ก และมีความหนืดมากกว่า เหมาะมากที่เติม จมูก คาง เชั้นกล้ามเนื้อบริเวณโหนกแก้มพราะจะปั้นขึ้นรูปมากที่สุด ตรงจมูกสามารถปั้นเป็นหยดน้ำ หรือเชิดแบบ สไตล์เกาหลี ตัวนี้จะเหมาะมาก เพราะปั้นขึ้นทรงตัวดี และก็จะอยู่ได้ ถึง แปดเดือน

ฉีดร่องแก้มก็ต้อง Restylane ค่ะ จะช่วยเติมเต็มริ้วรอยเหล่านี้ให้หายไปในทันที โดยใช้เวลาเพียง 10-15 นาที เท่านั้น ก็ทำให้ใบหน้าคณุดูอ่อนเยาว์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ผู้หญิงอย่าหยุดสวยนะคะ
 

jub

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 พฤษภาคม 2016
โพสต์
61
การฉีดสารฟิลเลอร์ หรือ HA ซึ่งเป็นสารที่มีอยู่ในผิวเราอยู่แล้ว ช่วยในเรื่องของการ ปรับรูปหน้า ให้ได้สัดส่วน และเติมเต็มริ้วรอยในส่วนที่ขาดไป เช่น ริ้วรอยร่องแก้ม ริ้วรอยใต้ตา ให้ผิวกลับมาดูเต็มและมีชีวิตชีวาอีกครั้ง
 
ด้านบน ด้านล่าง