amed clinic ฉีดฟิลเลอร์จมูก สวยถูกใจมากค่ะ

Jaruwan

สมาชิกโดดเด่น
Registered
เข้าร่วม
21 ตุลาคม 2014
ข้อความ
7
จมูกสวยๆ โด่งๆ ใครๆ ก็อยากมี จริงมั้ยคะ ทุกคน ตัวเราเองก็เหมือนกันที่อยากจะมีจมูกที่สวยและโด่งๆ แบบคนอื่นเขาบ้าง เราจึงตัดสินใจที่จะไปเสริมจมูกค่ะ แต่ด้วยความที่เรากล้าๆ กลัวๆ เราจึงคิดว่าจะเสริมแบบฉีดฟิลเลอร์ก็พอ ถ้าจะให้เสริมแบบซิลิโคนเราไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ บวกกับเรามีเวลาพักฟื้นน้อยด้วย เลยคิดว่าเสริมแบบฉีดฟิลเลอร์น่าจะเหมาะที่สุด

จากนั้นเราก็ค่อยๆ ศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับการเสริมจมูกแบบฟิลเลอร์ ราคา สถานที่ทำ หรือคลินิกนั้นเอง ซึ่งจากที่เราหาข้อมูลนั้น ก็ถูกใจอยู่ที่คลินิกหนึ่ง ชื่อว่า เอเมด คลินิก เห็นว่ามีดาราไปทำกันเยอะมากๆ แล้วอีกอย่างมีโปรโมชั่นเยอะด้วย อิอิ

หลังจากนั้นเราก็เข้าไปปรึกษากับคุณหมอที่คลินิก ซึ่งคุณหมอที่เราไปพบนั้น ชื่อว่า คุณหมอแก้ว น่ารักมากๆ ใจดีอีกด้วย และคุณหมอก็ได้นัดวันที่จะเข้ามาเสริมจมูกค่ะ

เมื่อถึงวันนัดที่จะเข้ามาเสริมจมูกนั้น เราตื่นเต้นมากๆ แต่ก็สู้ค่ะ 555 ซึ่งวันนั้นที่คลินิกมีคนค่อนข้างเยอะมาก ระหว่างรอ เราจึงนั่งดูพวกโปรโมชั่น ต่างๆ เผื่อมีตัวไหนที่น่าสนใจ แล้วก็มีจริงๆ ค่ะ

คือเราไปเห็นโปรโมชั่นของ Sonoqueen ulthera ที่มันทำยกกระชับหน้า ด้วยระบบ ultrasound Hifu ที่เห็นดาราหลายคนไปทำกัน และคุณหมอบอกว่า ไม่ต้องผ่าตัดด้วย เออเริดมาก ราคาน่าสนใจมาก ทั่วหน้า 100 ช็อต แถม 100 ช็อต ราคาแค่ 25900 เองอ่ะ แต่คงต้องรอทำจมูกให้เสร็จเรียบร้อยดีก่อน เราถึงมาทำ

สักพักเจ้าหน้าที่ก็เรียกเราเข้าไปที่ห้องค่ะ ตอนนั้นตื่นเต้นหนักกว่าเมื่อกี้อีกค่ะ แต่คุณหมอใจดีมาก คอยพูดคุยกับเราตลอด และก็ย้ำถึงทรงจมูกที่เราอยากจะได้ด้วย เพื่อที่ออกมาจะได้ถูกใจเรามากที่สุด จากนั้นคุณหมอก็ลงมือค่ะ และผลที่ออกมาก็เป็นอย่างที่เห็นนี่แหละค่ะ

SAM_8508.JPG
จมูกเราดูมิติมากยิ่งขึ้น ดูเป็นธรรมชาติมากๆ เลย (ต้องขอโทษด้วยนะคะ ที่ไม่มีรูปก่อนทำคือเราอายจริงๆ อ่ะ)

SAM_8507.JPG
ให้ดูอีกมุมหนึ่งแล้วกันเนอะ เราชอบแบบที่ดูเป็นธรรมชาติ จึงบอกคุณหมอว่าไม่ต้องเอาโด่งมาก แล้วก็ออกมาตามแบบที่ได้บอกคุณหมอจริงๆ ค่ะ

SAM_8509.JPG
แถมให้ดูอีกรูปค่ะ คือเราชอบมากจริงๆ อิอิ

ขอสรุปทิ้งท้ายนะคะ ^^ เพราะคิดว่าคงจะมีคำถามเหล่านี้ถามมาแน่ๆ ของเราเสริมจมูกด้วยฟิลเลอร์ค่ะ เลือกใช้ฟิลเลอร์ Restylane 1 CC ราคา อยู่ที่ 16000.- ค่ะ ถูกมากกกก แถมจมูกยังธรรมชาติ คิดไม่ผิดจริงๆ ที่ไว้ใจให้ เอเมด คลินิก ดูแลความสวย คริคริ
 
น่าจะทำโด่งกว่านี้นะคะ แต่โดยรวมก็เข้ากับเจ้าของกระทู้ดีค่ะ
 
ดูเป็นธรรมชาติมากเลยค่ะ ดีใจด้วยนะคะ ^^

:clap::clap::clap::clap::clap::clap:
 
กลับ
บน ล่าง