เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เปิดตัวสมาชิกวงไปได้เพียงแค่ 4 วัน แต่ก็มีดราม่าตามมาแบบฉับไวเลยล่ะค่ะ สำหรับสาวๆ วง BNK48 เพราะเนื่องจาก BNK48 เป็นวงน้องสาวของวง AKB48 เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่ไม่ได้เป็นเพียงนักร้องและนักแสดงแต่ถูกเรียกว่าเป็น “ไอดอล” จึงทำให้มีกฎว่า เมมเบอร์ทุกคนนั้นต้องโฟกัสไปที่ผลงาน และห้ามมีความรักโดยเด็ดขาด แต่อย่างไรก็ตามหลังจาก BNK48 เปิดตัวไม่นาน ก็มีแฟนคลับไปแอบสืบเจอจนได้ว่า เมษา 1 ในเมมเบอร์ของวงเหมือนกำลังคบหาดูใจกับหนุ่มคนหนึ่งอยู่ 

เพราะหนุ่มคนดังกล่าวนั้นได้โพสต์สเตตัสลงในเฟสบุ๊คแบบเปิดเผยว่าเขานั้นกำลังคบหากับสาวเมษา ก่อนที่โพสต์ทั้งหมดจะถูกลบทิ้งไป ซึ่งเหล่าบรรดาแฟนคลับ BNK48 ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นเลยว่า ทางผู้บริหารของวงนั้นจะมีบทลงโทษอย่างไร จริงๆ แล้วเมษานั้นยังคบหากับชายหนุ่มคนนี้หรือไม่ หรือได้มีการเลิกราไปก่อนที่จะออดิชั่นเข้าวงแล้ว เพราะกฎของวง BNK48 นั้น ได้มีกฎกำชับว่า ห้ามมีภาพลักษณ์ที่เสื่อมเสีย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของแอลกอฮอลล์ อบายมุขต่างๆ รวมถึงเรื่องความรักด้วย 

อนึ่งเมษาถือได้ว่าเป็นเด็กดันอีกคนหนึ่งของวง BNK48 เพราะกำลังจะได้ไปเดินแบบที่เมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงกำลังจะมีผลงานรายการเพื่อโปรโมตวง BNK48 ให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางขึ้นในอนาคต งานนี้แฟนคลับของวง BNK48 ต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้กันยกใหญ่เลยล่ะค่ะ 

 


ภาพบางส่วนของเมษากับชายที่อ้างว่าเป็นแฟน ที่แฟนคลับไปค้นเจอเข้า

เมษา BNK48

เหล่าแฟนคลับวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ถึงเรื่องดังกล่าว

เรื่องน่าสนใจ