กัสจัง แถลง ไม่ได้โพสแฉ โดม คุยกับ ใหม่

กัสจัง แถลง ไม่ได้โพสแฉ โดม คุยกับ ใหม่ ตามที่ได้มีมือดี นำบทสนทนาของโดม ปกรณ์ กับ ใหม่ ดาวิกา มาแฉอยู่ในขณะนี้ และยังถูกกล่าวหาว่า เจ้าตัวเอง ก็แย่งหนุ่มโดม มาจากคนรักเก่า อย่างสาวเพ้นท์ อีกด้วย

โดยเจ้าตัว ได้ แถลงผ่าน IG ว่า “เรียนแฟนคลับของใครก็แล้วแต่ กรุณาอย่าหาเรื่องกันเลย เราอยู่ของเรานิ่ง ๆ ไม่ได้พาดพิงถึงใคร แชทที่หลุดออกมา เป็นแชทล่าสุดพี่โดมก็รู้ว่าเราไม่เคยเห็น เพราะเราไม่มีโอกาสได้เจอกัน จึงไม่มีเหตุผลที่จังจะเห็นบทสนทนาในมือถือพี่โดมและแคปมาได้ค่ะ ส่วนเรื่องพี่เพ้นท์ ที่ใครหลาย ๆ คน หาว่าไปแย่งเค้ามา ขอบอกเลยว่าจังเจอกับพี่โดมตอนที่มีข่าวออก มาแล้วว่าเค้าเลิกกันแล้วค่ะ ส่วนตัวจังกับพี่เพ้นท์ก็ได้คุยกันแล้วด้วย เพราะการที่มีคนมาพูดก็ทำให้จังไม่สบายใจ เพราะฉะนั้นตอนนี้ทุกคนต่างคนต่างอยู่เถอะค่ะ จะเห็นใจ หรือ เข้าข้างใครไม่แปลก แต่กรุณาอย่าพาดพิงถึงกันเลยนะคะ เพราะคุณไม่ได้รู้อะไรเลย คนที่อยู่ในปัญหานี้ต่างรู้อยู่แก่ใจก็พอค่ะ”

ทั้งนี้ ยังแสดงจุดยืน ความชัดเจนของตัวเองโดย บรรยายใต้ภาพว่า “ชัดเจนมาตลอดและตลอดไป ถึงใครจะมองว่าแรง แต่ก็ไมได้เตรียมคำพูดให้ตัวเองดูดี เพราะสิ่งที่ไม่ตายคือความจริงค่ะ”

ขอบคุณ ที่มา IG กัสจัง

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ