วันพุธนี้ (8 ส.ค.) 4 ทุ่ม 25 คอซีรี่ส์แนวใหม่ พลาดไม่ได้กับ“เด็กใหม่ (Girl from Nowhere)” ที่ช่อง GMM 25 ประเดิมตอนแรกด้วย “The Ugly Truth” เรื่องราวภายใต้รั้วโรงเรียนมัธยมปลายที่พยายามสร้างหลักสูตร ส่งเสริมจริยธรรมให้กับนักเรียน โดยมี“ครูวิน” แสดงโดย “แก็ป-ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล” ครูหนุ่มสุดฮอตประจำโรงเรียน อาสานำเสนอวีดีโอสอนโยคะ เพื่อสอนให้นักเรียนสนใจออกกำลังกายแทนที่จะหมกมุ่นเรื่องเพศ

และสบโอกาสดี เมื่อมีเด็กใหม่ “แนนโน๊ะ” แสดงโดย “คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล” เข้ามาพอดี จึงได้รับเลือกให้มาเป็นแบบในวีดีโอโยคะนี้ ระหว่างเริ่มถ่ายทำ “ครูวิน” หลงใหลในตัว “แนนโน๊ะ” จนทั้งคู่ได้มีเซ็กซ์กันแทน!! เท่านั้นยังไม่พอ “ครูวิน” ได้ถ่ายคลิปไว้ แถมข่มขู่ไม่ให้ประกาศเรื่องนี้ออกไป จน “แนนโน๊ะ” มารู้ทีหลังว่าไม่ได้มีแค่ตัวเองเท่านั้นที่โดนกระทำแบบนี้ ยังมีเพื่อนร่วมชั้นอีกหลายคนที่โดน!!

คิทตี้ ชิชา
คิทตี้ ชิชา

“คิทตี้” เผยว่า “เนื้อเรื่องมาจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในโรงเรียนบางที่ก็เป็นข่าว บางที่ก็ยังเป็นภัยมืดที่ไม่ถูกออกมาจัดการให้ถูกต้อง ซีรี่ส์ “เด็กใหม่” จะช่วยกระตุ้นถึงความรู้สึกผิดชอบในสังคมที่ผู้หญิงโดนเอาเปรียบ ส่วนในเรื่องของการแสดงค่อนข้างหนักใจ แต่ “คิทตี้” มองว่าเป็นการท้าทายความสามารถในการแสดง และพัฒนาไปตามบทที่ได้รับ มีความสุขที่ได้ทำงานที่เลือกแล้ว ว่าจะเป็นนักแสดงที่ดีค่ะ ขอฝากบท“แนนโน๊ะ” ด้วยนะคะ ตั้งใจแสดงสุดฝีมือเพื่อให้ออกมาถูกใจผู้หญิงทั่วประเทศที่สุดค่ะ” 

งานนี้มีให้ชมสด! ทางช่อง GMM25 เท่านั้น!(ไม่มีทางออนไลน์ จนกว่าซีรี่ส์จะจบ) หรือชมรีรันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 23.55-00.55 น. ทาง GMM25


เรื่องน่าสนใจ