เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นดารารุ่นใหญ่ ที่เรียกได้ว่ายังคงมีงานแน่น งานชุกไม่แพ้นักแสดงดาวรุ่งที่ตบเท้าก้าวเข้าสู่วงการใหม่ๆ หลายคนเลยทีเดียว สำหรับคุณเปี๊ยก สมมาตร สามีของคุณก้อย ปาริฉัตร ที่เป็นทั้งนักแสดงรุ่นพ่อ มีผลงานละครในตอนนี้หลายต่อหลายเรื่อง อีกทั้งเตรียมจะโกอินเตอร์ไปเล่นซีรีส์กับทางฮ่องกงเร็วๆ นี้อีกด้วย! 

และถึงแม้จะเป็นผู้ชาย และเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ แต่การดูแลสภาพผิวหน้านั้นก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะทำงานอยู่ในวงการบันเทิง จึงต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ คุณเปี๊ยก เลยไว้ใจโดดเด่นดอทคอมเข้ามาปรึกษา เรื่องการดูแลสภาพผิวหน้า ให้ใบหน้านั้นดูอ่อนเยาว์ เต่งตึง และกระชับ สวนทางกับอายุ และยังได้พาลูกสาวที่กำลังจะมีผลงานละครอยู่ในตอนนี้ทางช่อง 3 และทางช่อง PPTV อย่างน้องเกิร์ล เข้ามาด้วย 

โดยคุณโอเปิ้ล พชร ตันติภูวนารถ ผู้บริหารของทางโดดเด่นดอทคอมได้พาให้เข้าไปปรึกษากับคุณหมอนก แพทย์ประจำคลินิกแพทย์สมชาย ในการทำเลเซอร์ Q-Switch และทำความสะอาดผิวหน้าด้วยเครื่อง Turbo Jet ดูแลสภาพผิวหน้า ให้รูขุมขนเล็กลง ใบหน้าเต่งตึง และขาวใสมากขึ้น โดยคุณเปี๊ยก และน้องเกิร์ล หลังจากที่ได้ใช้บริการไปแล้วนั้น ก็พึงพอใจกับผลหลังจากการทำเป็นอย่างมากเลยทีเดียว  
09

คุณเปี๊ยก สมมาตร และน้องเกิร์ล ถ่ายภาพกับคุณหมอนก แพทย์ประจำคลินิกแพทย์สมชาย

08

คุณเปี๊ยก สมมาตร,น้องเกิร์ล ถ่ายภาพกับคุณหมอนก,คุณผึ้ง ประจำคลินิกแพทย์สมชาย และคุณโอเปิ้ล พชร ผู้บริหารเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม

07

คุณเปี๊ยก สมมาตร และคุณโอเปิ้ล พชร ตันติภูวนารถผู้บริหารเว็บไซต์โดดเด่นดอทคอมถ่ายภาพคู่กัน 

เรื่องน่าสนใจ