ที่มา: มติชน

งานเข้าอีกระลอกใหญ่ สำหรับนักเเสดงสาว เชอรี่ สามโคก ที่ถูกนำรูปของเจ้าตัวเอ็มวีร้อนเเรงเเห่งปี เพลงติดเรท ไปเเอบอ้างโปรโมทหนังอีโรติก ทั้งๆที่เจ้าตัวได้หันหลังให้กับเรื่องนี้มานานเเล้ว  จนต้องรีบออกมาชี้เเจงในอินสตาเเกรมตัวเอง ฝากถึงคนทำให้หยุดเรื่องนี้ว่า

14219823931421982549l

“เห้ย เกินไปแระนะ!!! หนังเรื่องพวกนี้เชอไม่ได้เล่นอ่ะ … แล้วทำไมเอารูปเชอมาโปรโมทคลิปหนัง ไม่พอเอารูปใน mv เพลงติดเรท ของ lederer ไปใช้ด้วย เกินไปหรือเปล่า ???

จะทำกันขนาดนี้เลยเหรอคะ เชอไม่ได้เล่น ไม่มีเชอในหนัง เอารูปมาใช้เป็นหน้าคลิปก็ยังดี???? แล้วรูปที่มาใช้มันเป็นของ บริษัท lederer ที่เชอทำงานด้วย ไม่เห็นแก่เชอ ก็เห็นแก่ลิขสิทธิ์มั่งไหมอ่า

ขอโทษด้วยนะพี่ @aerk_lederer หนังแผ่นที่เชอเคยเล่น พอเชอเลิกเล่น ก็เอามาเปลี่ยนปกขายแล้วขายอีก เอามารวม5in1 ขาย นี่ไม่รู้จะรวมอะไร เลยเอารูปเชอมาเป็นโปรโมหน้าคลิปทั้งที่เชอไม่ได้เล่น สักคำขออนุญาตเชอ ไม่มีเลย

รูปก็เป็นรูปของงานอื่น เวลาเชอไปใช้โพสต์เชอยังขอเค้าเรยอ่ะ นี่อะไรกัน!!! เคยทำงานด้วยกันมาเชอว่าเชอก็แฟร์ให้นะ แต่จะเอาผลประโยชน์จากเชอไปถึงไหนคะ  สงสารกันบ้างไหม  เชอออกสื่อปาวๆว่าไม่ได้เล่นแล้ว

แต่คุณเอารูปเชอมาโปรโมทในหนังที่เชอไม่ได้เล่น เพื่อให้คนคลิ้กเข้าไปดูเพราะเข้าใจว่าเป็นเชอเหรอคะ  ถ้าlederer ฟ้องขึ้นมา อยากจะรู้ว่าจะทำยังไงกัน เชอไม่โทรหาหรอกนะคะ ถ้ามีจิตสำนึกกันบ้างก็ลบซะ …. จะรอค่ะ แต่ถ้าไม่ เชอคงต้องทำอะไรบ้าง แบบนี้มันเกินไปจริงๆ”

เรื่องน่าสนใจ