สร้างความเซอร์ไพรส์ได้ไม่เบา หลังจากที่มีช่อดอกไม้ปริศนาส่งมาให้นางเอก “จ๋า วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์” ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ 7 วันจองเวร ที่เอสเอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพราะมีน้ำหนักถึง 20 กก. อีกทั้งยังเป็นดอกกุหลาบสีขาวอีกต่างหาก

558000000304103

 โดยจ๋าก็ยังยืนยันว่าไม่ได้เป็นของหนุ่มพิเศษคนไหน ตอนนี้ไม่เปิดและไม่ปิดตัวเอง อยากใช้ชีวิตให้ดีๆ หลังจากที่กลับมายิ้มได้แบบเต็มๆ อีกครั้ง พร้อมเปิดใจกรณีกระแสข่าวลือ “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” อดีตคนรักเก่า ควง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ของบริษัทเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

“อันนี้เดี๋ยวไปตามหาเอา (ยิ้ม) ถามว่ามีการ์ดไหมก็ไม่นะ เมื่อกี้จ๋าเห็นแล้วแต่ยังไม่ได้เอากลับเข้าไปเพราะเดี๋ยวต้องเข้าไปในโรงหนังก่อน ส่วนใครให้ไม่เดาดีกว่าค่ะตอนนี้ ยังไม่ได้มีคนคุยใหม่ค่ะ ตอนนี้ขอสบายๆ ไปก่อนค่ะ ก็บอกเพื่อนๆ ว่าขอใช้ชีวิตที่ทำให้ชีวิตตัวเองดีขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อน”

โต้หั่นผมสั้นประชดรักล่ม บอกของเสียก็ต้องตัดทิ้ง

 “ผมมันเสียค่ะ จริงๆ คนจะเดาว่าอกหักหรือเปล่า จ๋าไม่ได้อกหักนะคะ (ยิ้ม) ไม่ได้ประชดรัก (หัวเราะ) คือจ๋าคิดว่าเราไว้ผมยาวมานานแล้ว ตอนแรกแค่เล็มเอาผมเสียออก แล้ววันที่เล็มออกเราไปร้านที่ไม่ได้รู้จักเขาอะ พอเรารู้สึกว่ามันตัดยังไม่เป็นทรงเท่าไหร่ก็เลยอยากตัดเป็นทรง เลยไปหาคุณก้อง ซึ่งเป็นคนที่จ๋าไว้ใจเชื่อมือมาก ก็เลยให้ตัดเอาแบบเปลี่ยนเลย เลยได้ทรงนี้ ชอบมาก (ลากเสียง) ตัดสินใจไม่นานเลยค่ะ เป็นคนตัดสินใจแล้วทำเลย ไม่เสียดายค่ะ ของเสียก็ตัดทิ้งค่ะ (ยิ้ม)”

“เปลี่ยนเบอร์ก็ไม่เกี่ยวกับใครค่ะ คือแค่เปลี่ยนเพื่อรับสิ่งใหม่ ตัดผมก็แค่เปลี่ยนทรงใหม่ ไม่อยากให้ผูกกับเรื่องเก่าค่ะ ตัดแล้วก็ดีมากเลยค่ะ ตกใจ ก็ตั้งแต่เมื่อคืนตอนแรกจะโพสต์รูปลงก็เขินๆ เพราะนี่สั้นที่สุดในชีวิตที่ตัดแล้วค่ะ คือเพิ่งตัดเมื่อคืนด้วยค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ไม่ได้คุยกับเขาค่ะ อย่างที่บอกไปนะคะ วันที่จ๋าตัดสินใจแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม ทำแล้วทำเลย ทำแล้วเดินหน้าค่ะ ตั้งแต่วันที่คิดว่าจะเดินแล้วก็คือเดินเลยค่ะ”

โนคอมเมนต์ “กึ้ง เฉลิมชัย” ควง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ร่วมงานเลี้ยงปีใหม่บริษัท แอบงงรู้จักกันตอนไหน

       “จ๋าเนี่ยมีโอกาสรู้บ้างเพราะว่าเพื่อนๆ ก็จะเป็นกลุ่มที่ไม่ได้ไกลกันเท่าไหร่ค่ะ จะบอกว่าไม่รู้เลยก็ไม่ได้ ก็ได้ยินบ้างตามที่มีคนพูดให้ฟังหรือมาถามค่ะ ก็รู้ตามข่าวเท่านั้นเองค่ะ ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ อย่างที่จ๋าบอกไปแล้วว่าวันที่จ๋าออกมาพูดแล้วว่าจ๋าพร้อมจะเดินหน้าแล้วก็คือเดินหน้าค่ะ

558000000304104

เอาจริงๆ จ๋าไม่รู้เลย จ๋าไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขารู้จักกันจนมีคนพูดน่ะค่ะ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรค่ะ ถ้าเกิดว่ามันเป็นเรื่องที่หลังจากเราเลิกก็ไม่เกี่ยวกับเราอยู่แล้ว ยังไงก็ตามสำหรับจ๋าตอนนี้คือชีวิตดีค่ะ อันนั้นเป็นเรื่องที่จ๋าไม่สามารถไปพูดได้เลย จ๋าไม่รู้จริงๆ ค่ะ จ๋ารู้พร้อมกับคนอื่นที่รู้ หรืออาจจะรู้ก่อนข่าวข้างนอกนิดหนึ่งค่ะ ถ้าเขาคบกันก็ไม่ได้เป็นสิทธิ์อะไรของจ๋าอยู่แล้วค่ะ จ๋าว่าต้องไปถามคนอื่นนะคะ(หัวเราะ)”

    บอกเพิ่งกลับมายิ้มได้เต็มๆ อยากทำอะไรดีๆ ให้ตัวเองและคนรอบข้าง

       “ยังไม่ได้พร้อมหรอก ไม่ได้ปิดไม่ได้เปิดน่ะ อยากทำตัวสบายๆ อยากเป็นคนที่ทำอะไรดีๆ ให้กับตัวเองและคนรอบข้างให้ได้เยอะๆ เพราะจ๋าเพิ่งรู้สึกว่ามันรู้สึกปลอดโปร่ง ยิ้มได้เต็มๆ ก็ไม่นานมานี้ค่ะ ถ้ามันเป็นความรักแท้ๆ เนี่ยยังไงมันเป็นสิ่งที่สวยงามอยู่แล้วค่ะ ยังคิดว่าความรักเป็นกำลังใจอยู่

ที่มา ผู้จัดการ

เรื่องน่าสนใจ