หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่สุดหล่ออย่าง คริสเตียน แต่หลังจากที่เปิดตัวได้ไม่นานก็กลับกลายเป็นว่า หนุ่มคริสเตียนโดนข่าวฉาวแฉยับ ทั้งเรื่องหลอกผู้หญิง คบซ้อน มีประวัติยืมเงินแฟนไม่คืน และติดการพนัน ทำให้สาวซาร่าต้องปิดอินสตาแกรมไปช่วงหนึ่งนั้น

ซาร่า

ล่าสุดทางไนน์เอ็นเตอร์เทนก็ได้ออกมาสัมภาษณ์สาวซาร่าถึงเรื่องดังกล่าว หลังซาร่าได้ควงคริสเตียน มางานของโรงเรียนสอนเต้นของลูกชายพร้อมอดีตสามีอย่าง ไมค์ พิรัชต์ เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวอย่างพร้อมหน้า ทางสาวซาร่าให้เผยว่า คริสเตียนนันไม่เคยหลอกเอาเงินใคร และจากที่รู้จักกันมานานก็รู้ว่าคริสเตียนเป็นคนดี และตอนนี้ก็รู้ตัวคนปล่อยข่าวแล้ว 

อย่างไรก็ตามทางบ้านฝ่ายชายก็เตรียมเอาผิดดำเนินคดีกับคนที่ออกมาปล่อยข่าวรายนี้แล้วด้วย เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการ อีกทั้งคนที่ออกมาแฉไม่ใช่แฟนเก่า และทางบ้านเขาก็กลัวว่าเรื่องนี้จะกระทบมาถึงตัวซาร่า และแม็กซ์เวลล์ด้วย 

ขอขอบคุณภาพจาก Nine Entertain

ซาร่ายังเผยอีกว่าความสัมพันธ์ของเธอกับคริสเตียนนั้นรู้จักกันมานาน เริ่มมาจากเป็นเพื่อนกันมาก่อน และจากที่รู้จักกันมานั้น เขาก็ไม่เคยมีพฤติกรรมที่ไม่ดี ตัวเราเองก็ไม่รู้ว่าอะไรจริงไม่จริง แต่ตอนนี้เราก็แฮปปี้กับความสัมพันธ์ตรงนี้มาก ส่วนคนที่ออกมาแฉนั้น ก็ได้มีโอกาสคุยกันแล้ว เราเองก็มีการเก็บข้อมูล เวลาเราคุยกับใคร ก็จะรู้ว่าเจตนาของใครเป็นอย่างไร ก็พอจะรู้ว่าเจตนาของเรานั้นไม่ค่อยดีสักเท่าไร 

ส่วนที่ปิดไอจี เพราะเรื่องนี้ทำให้ครอบครัวคริสเตียนไม่สบายใจ เลยปิดไอจีไปก่อนสักระยะหนึ่ง จนได้เข้าไปคุยกับที่บ้านของคริสเตียน ทุกอย่างก็โอเค ครอบครัวเขาก็ดีกับเรา รวมถึงคนกว่า 99% เขายินดีกับเรา ส่วนคนที่มาแฉก็เป็นคนคนๆ หนึ่ง 

ส่วนเรื่องที่กำลังจะแต่งงานนั้น ซาร่าก็เผยว่ารอให้ทุกอย่างชัดเจนกว่านี้ก่อน แล้วจะออกมาเผยให้ทราบอีกที ตอนนี้ก็บอกแม็กซ์เวลล์ไปว่าคริสเตียนเป็นคุณลุง แต่คิดว่าน้องแม็กซ์เวลล์ก็น่าจะรู้สึกและสัมผัสอะไรบางอย่างได้เช่นกัน 

ขอขอบคุณภาพจาก Nine Entertain

ขอขอบคุณภาพจาก Nine Entertain

เรื่องน่าสนใจ