ที่มา: โดดเด่นดอทคอม

นำเสนอข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพจาก True4U  , โดดเด่นดอทคอม

ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม รายงานว่า หลังจากเริ่มออนแอร์ไปได้เพียงแค่ตอนเดียวเท่านั้น กระแสตอบรับ ของซิทคอม “รับแซ่บ MY BOSS”  ช่อง ทรูโฟร์ยู (True4U) ดิจิตอลฟรีทีวี พุ่งกระฉูด

ทั้งนี้ ได้มีการเซอร์ไพรส์แขกรับเชิญพิเศษสุดๆ ด้วยการคว้าตัวซุปตาร์สุดฮอต “นิชคุณ หรเวชกุล”  มาร่วมแจมความสนุก ประชันมุกตลกกับเหล่านักแสดงในเรื่องถึง 2 ตอนกันเลยทีเดียว

นิชคุณ ๓

โดยรับบท “เปี๊ยก”  เด็กหนุ่มจากสุพรรณบุรี เสียงเหน่อ นิสัยซื่อ พูดจาตรงไปตรงมา และมีความฝันที่อยากจะประสบความสำเร็จด้วยการเป็นหนุ่มพนักงานออฟฟิศ

จึงยอมทิ้งธุรกิจโรงงานรองเท้าที่สุพรรณบุรี เข้าเมืองกรุงมาทำงานในบริษัทของนันทเดช (ออย ธนา) เพื่อเจริญรอยตามลุงของเขา (แอนนา ชวนชื่น) ที่มาอยู่ก่อนแล้ว  แต่เพราะความใสซื่อ จริงใจของเปี๊ยกนั่นเอง จึงก่อให้เกิดเรื่องวุ่นวาย ชุลมุนขึ้นในโรงพิมพ์แห่งนี้

นิชคุณ ๒

ซึ่งงานนี้ “นิชคุณ” ยอมพลิกคาแรคเตอร์ เพื่อสร้างเซอร์ไพรส์ เรียกเสียงฮาจากคนดู และเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ ด้วยการดวลมุกฮากับนักแสดงตลก แอนนา ชวนชื่น และ โย่ง เชิญยิ้ม

พร้อมด้วยเหล่านักแสดงรุ่นพี่อย่าง ออย-ธนา สุทธิกมล,จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค , คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล, มะลิ โคทส์ และ ซาร่าAF-นลิน โฮเลอร์ เป็นต้น

นิชคุณ ๘

นิชคุณ เปิดใจถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ความยากของบทนี้คือ ผมพูดเหน่อไม่ได้ แต่ผู้กำกับก็พยายามช่วยฝึกพูดให้ อาจจะฟังไม่เหน่อเหมือนคนสุพรรณจริงๆ กลายเป็นเหน่อสไตล์ผมแทน  แฟนๆจะได้เห็นผมในแบบที่ไม่เคยเห็น

ในเรื่องนี้จะลืมนิชคุณไปเลย มีแต่นิชเปี๊ยก  การทำงานสนุกมาก ตอนต่อบท กับพี่แอนนา กับ น้าโย่ง พี่ๆตลกกันมาก ผมหยุดขำไม่ได้เลย ที่เกาหลีผมเคยรับเชิญในซิทคอมสองครั้ง

นิชคุณ ๖

แต่คอมเมดี้สุดๆเรื่องนี้เรื่องแรก  ผู้กำกับแนะนำว่าอย่าพยายามทำตลก เดี๋ยวมันจะไม่ตลก ให้เป็นธรรมชาติตามบทไป 

สำหรับแฟนๆชาวไทยที่คิดถึงผมก็ติดตาม ซิทคอม “รับแซ่บ MY BOSS” กันได้ครับ ผมมารับเชิญสองตอน  หากบทบาทของนิชเปี๊ยกถูกใจแฟนๆ  ผมอาจจะกลับมารับเชิญอีกครั้งก็ได้” 

นิชคุณ ๙

ทั้งนี้ “รับแซ่บ MY BOSS” กำกับและเขียนบทโดย ผู้กำกับมากความสามารถ  ศุภกร เหรียญสุวรรณ เป็นเรื่องราวของคนยุคดิจิตอล ที่อัพเดททุกอย่างผ่าน โลกออนไลน์ ทำให้สื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆลดความสำคัญลงไปเรื่อยๆ

และกำลังจะตายในไม่ช้า เดือดร้อนถึง โสพิศ ทายาทโรงพิมพ์ “พิมพ์บันดาล” และ หนังสือพิมพ์ “ประชาราษฎร์วีคลี่” ที่ต้องทำทุกหนทางให้ธุรกิจของตระกูลอยู่รอด

โดยได้รับความช่วยเหลือจาก นันทเดช สามีของเธอ  และยังมี รอน หลานชายของนันทเดช รวมถึง พิมพ์น้องสาวของเธอเอง ร่วมด้วยช่วยกันกอบกู้กิจการ  ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 น.

นิชคุณ ๑ (1)

เรื่องน่าสนใจ