เนื้อหาโดย : โดดเด่นดอทคอม

ซุปตาร์ “อั้ม” ส่งกำลังใจให้ “หยก” หลังเลิก แอมป์ พีรวัชร์ บอกสู้ๆนะ 

000

กำลังใจมีเข้ามาไม่ขาดสายสำหรับสาว หยก ธัญยกันต์  หลังออกมายอมรับว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับ แอมป์ พีรวัศ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะจบลงไม่ค่อยสวยเท่าไร ทั้งที่คบกันมากว่า 6 ปี แถมมีวางแผนอนาคตร่วมกัน ด้านแฟนคลับต่างก็เข้ามาติดแฮชแท็ก #ทีมหยก เพื่อให้กำลังใจอย่างมากมาย

ล่าสุดสาว “แนน” ชุมพิชา พัฒนาหิรัญ ก็ได้โพสต์ภาพคู่พร้อมแคปชั่น “#ทีมหยก  สู้สู้นะน้องสาว” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แถมยังได้ซุปตาร์สาว “อั้ม” พัชราภา เข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจ “บอกน้องว่าสู้ๆนะ” อีก งานนี้ได้สุดยอดกำลังใจจากซุปตาร์ สาวหยกเลยขอโพสต์ขอบคุณว่า

“ขออนุญาตและขอบคุณพี่แนนด้วยนะครับ >> “พี่ #อั้มพัชราภา”มาเป็นกำลังใจให้หยกด้วย @aum_patchrapa ขอบคุณพี่อั้มมากๆนะครับ รัก #พราว รัก #จันทร์จรี >> และยังมีกัสเบล @guzbel_peerakorn มาให้กำลังใจหยกอีกด้วย ขอบคุณกัสเบลมากๆนะครับ”

ขออนุญาตและขอบคุณพี่แนนด้วยนะครับ 🙏🙏 >> “พี่ #อั้มพัชราภา”มาเป็นกำลังใจให้หยกด้วย 😍😍 @aum_patchrapa ขอบคุณพี่อั้มมากๆนะครับ รัก #พราว รัก #จันทร์จรี ❤ >> และยังมีกัสเบล @guzbel_peerakorn มาให้กำลังใจหยกอีกด้วย ขอบคุณกัสเบลมากๆนะครับ 🙏 กำลังใจจากทุกคน เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้หยกก้าวเดินต่อไป ขอบคุณทุกๆคนมากๆนะครับ 🙏😀 #YokFamily #YTYG #yokthunyagun #teamyok #ทีมหยก #บ้านหยกคลับ #หยกธัญยกันต์

รูปภาพที่โพสต์โดย ❤ Yok Family – บ้านหยกคลับ ❤ (@yok_family) เมื่อ

เรื่องน่าสนใจ