ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าสมัยนี้แค่ศัลยกรรมจมูกอย่างเดียวก็ต้องจ่ายกันเป็นแสนๆ หลายคนยอมจ่าย ถ้าจ่ายแสนแล้วได้แบบที่อยากได้ ออกมาแล้วถูกใจ แต่ถ้าจ่ายแสนแล้วออกมาไม่สมราคา มันก็ต้องมีดราม่าเกิดขึ้น

สมาชิกเว็บไซต์พันทิป เลขที่1772903 ได้โพสต์ระบายถึงการศัลยกรรมจมูกที่ต้องจ่ายในราคากว่า 140,000 บาท แต่ออกมาไม่ได้เหมือนที่ตั้งใจ และดูไม่คุ้มค่าราคาที่จ่ายไป โดยรายละเอียดระบุว่า

ใครจะทำจมูกสมัยนี้ จะคิดที่ไหน ขอแนะนำให้คิดดีๆ ดูดีๆ นะบางคลินิกมีรีวิวเยอะมาก มากจนเห็นแล้วอยากทำขอบอกเลยนะว่าอย่าเชื่อรีวิวเฉยๆ เพราะรีวิวสมัยนี้มันสร้างเองได้รีวิวปลอมๆก็เยอะ ชวนให้เชื่ออย่างมากถามคนที่เคยทำมาจิงๆด้วย ล่าสุด…เราหมดเป็นแสน แต่ได้ อย่างกะราคาหลักหมื่นต้นๆ
ก่อนจะทำ บอกละย้ำละย้ำอีกเอาพุ่งๆลงข้างล่าง แต่ทำมาเสร็จผลที่ออกมาคือ ปลายจมูกกลับชี้ขึ้น อย่างกะพินอคคิโอ เพลียมาก ทำสองคนกับพี่สาวหมดไป สองแสนกว่าได้ทรงอย่างกะ ที่ราคา15000 เค้าทำกันอ่ะถ้าเราทำราคานั้น เราจะไม่บ่นเลย แต่นี้ เปนแสน เพิ่มอีก2-3หมื่นบินไปทำเกาหลีได้เลย ทั้งวัสดุดีกว่า ฝีมือหมอก้อเจ๋งกว่า แต่เราเลือกที่นี่เพราดูจากรีวิว ในเฟสบุค และอินสตาแกรม
ละขอเตือนนะใครจะทำ ที่คลีนิค ฟ. คุณหมอ ฟ. ที่โด่งดังของเชียงใหม่ขอให้สอบถามราคาให้ชัดเจน ว่าราคาเท่าไหร่ก่อนจะทำให้เรียบร้อยเลยนะอย่าให้เกิดแบบเราอีก กำลังนอนละ ฉีดยาชาละ กรีดมีดละ เอาราคามา ให้ดูว่าราคานี้นะ ละให้กูทำไง ถาม???บอกไม่ทำงี้หรา มันไม่ใช่ละคือ คือยาชาก็ฉีดไปแล้ว นอนจะทำอยู่แล้วเรามองข้ามไปนะตอนนั้น เพาะคิดว่า มันเป็นเรื่องเล็ก ถ้าผลออกมาได้ตามต้องการคือเงินอ่ะจ่ายได้ แต่ช่วยทำให้สมราคาหน่อยได้มั้ยถ้าสวยจิงตามที่โม้มาว่าทำได้ เราก้อโอเคเงินอ่ะยอมจ่ายได้ไม่งั้นไม่อยากทำหรอกใครที่รู้จักเรา ก้อน่าจะรู้นะว่า เราทำมาจากคลินิคไหน ล่าสุด ปากทางเข้า ตลาดธานิน เชียงใหม่ 

ไม่ไหวจะเคลีย เห็นละเซง เสียอารมณ์มาก ทุกทีที่มองกระจก !!เอากำไรเกินควรจิงๆ ต้นทุนซิลิโคน หลักพัน ขายให้คนไข้หลักแสน เห่อะๆ

นี่คือลิสทั้งหมดที่เค้าเขียนมา ตอนคิดเงิน

first01
ตอนแรกเราเข้าไปถาม ก่อนเลยว่า เท่าไหร่ๆ ก้อไม่ยอมบอกบอกต้องรอวันทำให้คุนหมอประเมินนั่นนี่ พอทำจิงมา ราคาเด้งขึ้นมากกก ถ้าวันนั้น เราไม่มีเงินจ่ายจะให้ทำไง อยากรู้จิงๆเพื่อนเราหลายคนไปทำ บ่นทุกคน ราคาเว้อมาก ละมาบอกราคาตอนทำเสดแล้วทุกรายคือมันใช่หรอ

นี่คือรูปจมูกก่อนทำและหลังทำ

first02

 

จากนั้นตัวแทนจากคลินิก ก็มาชี้แจงว่า ที่แพงนั้นเพราะเป็นเทคนิคพิเศษ ราคาก็แตกต่างกันไปตามปัญหาของคนไข้แต่ละคน จะทำแบบธรรมดาก็ได้ แต่อยากให้เป๊ะก็ต้องเทคนิคพิเศษ อ่านทั้งหมดด้านล่าง

first03

first04

 

จากนั้นเจ้าของกระทู้ก็ออกมาชี้แจงในส่วนที่รับไม่ได้ และที่ดูแล้วไม่สมราคา อย่างละเอียดยิบ อ่านทั้งหมดได้ที่ pantip.com

ที่เว็บโดดเด่นนำมาเผยแพร่ ต้องบอกว่าไม่ได้จะโจมตีใครหรือเข้าข้างใคร ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับใครทั้งสิ้น เพียงแต่ต้องการนำเสนอก็เพื่อย้ำให้กับคนที่กำลังจะทำศัลยกรรมทุกๆคนว่า การหาข้อมูลนั้นสำคัญมากๆ ต้องหาข้อมูลจากหลายๆที่ และต้องคุยรายละเอียดให้ชัดเจนก่อนผ่าตัดเสมอ

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ