ที่มา: dodeden

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ร่วมกับ มณฑลทหารบกที่ 29 กองทัพบก นำทีมโดย ดร. โด่ง – องอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 เตรียมลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร ซึ่งขณะนี้กำลังเผชิญกับสถานการณ์น้ำท่วมอีกหลายครัวเรือน พร้อมเตรียมถุงยังชีพ เครื่องอุปโภค บริโภค และเงินบริจาคของพี่น้องคนไทยที่ร่วมกันบริจาคผ่าน โครงการ “ช่อง8 ร่วมใจช่วยภัยอีสาน” จำนวน 100,000 บาท ณ ค่ายกฤษณ์สีวะรา จังหวัดสกลนคร

โดย ดร.องอาจ ได้กล่าวถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า  “ทาง ช่อง 8 ยินดีอย่างยิ่งในการเป็นสื่อกลางเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวอีสานที่กำลังประสบอุทกภัยอยู่ในขณะนี้ ซึ่งนอกจากนี้แล้วเรายังมีทีมข่าวลงพื้นที่ เกาะติดสถานการณ์น้ำท่วม เพื่อรายงานความเคลื่อนไหวตลอดเวลา และด้วยเหตุการณ์ในครั้งนี้ ก็ทำให้เราได้เห็นถึงน้ำใจของพี่น้องคนไทยที่ไม่เคยทิ้งกัน

ไม่ว่าจะเป็นน้ำท่วมทางภาคใต้ ภาคอีสาน ทุกคนก็จะร่วมแรงร่วมใจกันช่วยเหลือกัน และในนามของทางช่อง 8 เราขอเป็นกำลังใจให้ชาวอีสานก้าวผ่านวิกฤตน้ำท่วมครั้งนี้ไปให้ได้  ในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 8 จะลงพื้นจังหวัดสกลนคร โดยมีเหล่านักแสดง

อาทิ ฟลุค –จิระ ด่านบวรเกียรติ, โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ, เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ, ยีนส์ เกวลิน ศรีวรรณา  ไปมอบของช่วยชาวบ้านที่ประสบภัย สำหรับผู้ที่สนใจจะบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยสามารถร่วมบริจาคผ่าน โครงการ “ช่อง8 ร่วมใจช่วยภัยอีสาน” ชื่อบัญชี ช่อง8 ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ธนาคารกรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 128-3-08842-3 ครับ

 

เรื่องน่าสนใจ