ที่มา: พันทิป

noom03

ก็ต้องเรียกว่าหล่อขึ้นจนกระแทกตา เลยทีเดียวสำหรับพิธีกร นักแสดงลูกหนึ่ง อย่างหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่มีคนสังเกตุว่าช่วงนี้หน้าเรียวแหลมผิดปกติ ถึงกับมาตั้งกระทู้ถามใน เว็บไซต์พันทิป ว่า

หนุ่ม กรรชัย ไปทำอะไรมา หน้าถึงเรียวมากๆครับ? เจ้าของกระทู้รายนี้ถึงกับบอกว่าได้ไปเสิร์ชหาข้อมูลเลยทีเดียวแต่ไม่เจอ ถึงมาตั้งกระทู้ถามด้วยความอยากรู้ ว่าได้ไปทำอะไรมา โบท็อกซ์ หรือ ตัดกราม หรือ ร้อยไหม เพราะสังเกตุว่าหน้าเรียวแหลม กรามหายไปเยอะมาก

noom01

ซึ่งงานนี้ก็ได้ไขข้อข้องใจจากเจ้าตัวเองโดยตรง เมื่อหนุ่ม กรรชัย ถึงกับลอคอินเข้ามาตอบด้วยตนเองถึงสาเหตุความหล่อครั้งนี้ว่า

ผมไม่ได้เป็นเบาหวานนะ ผมเป็นกรดไหลย้อนครับ แต่ที่ผอมลงเพราะผมคุมอาหารครับ เมื่อสามปีก่อนผมทานแต่ข้าวกล้องต้มสามมื้อ ทานมาปีกว่า งดของทอด ไม่ดื่มน้ำอัดลม(จากเดิมดื่มวันละ13กระป๋องทุกวัน)  สามเดือนแรกผมลงมาเกือบ8กิโล แต่แข็งแรงดีครับ  ส่วนไอ้หน้าเรียวนี่มีน้องโบช่วยด้วยครับ5555 ผสมๆกันไปลดน้ำหนักด้วย น้องโบช่วยบ้าง ลองคุมน้ำหนักดูครับจะทรมานประมาณ15วันแรก เดี๋ยวชินเองครับ

noom02

เผยเคล็ดลับแบบไม่มีกั๊กเลยทีเดียว ว่าที่ผอมแล้วหล่อหน้าเรียวแบบนี้ก็ต้องควบคุมอาหาร และก็โบท็อกซ์เบาๆ กระจ่างแก่ใจกันไปเลย แต่ที่หลายคนตื่นเต้นก็น่าจะเป็น หนุ่ม กรรมชัย ยังเล่นพันทิปอยู่ เพราะหายไปหลายปีมากๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ หนุ่ม กรรชัย ได้สร้างความฮือฮาในบอร์ดชื่อดัง จากการตั้งกระทู้ของตัวเองอยู่พักนึง

 

ขอบคุณภาพจาก IG@kanchai

เรื่องน่าสนใจ