ที่มา: msn

โดนเม้าท์ว่าแอบมีสาวรู้ใจแล้วแต่ไม่ยอมเปิดตัว สำหรับพระเอกตี๋สามีแห่งชาติอย่างหนุ่มเจมส์ มาร์ ล่าสุดในงาน “โชว์ ดีซี วันเดอร์ฟูล มัม” ณ บริเวณลานเอเทรี่ยม ชั้น 1 SHOW DC  หนุ่มเจมส์ มาร์ ก้ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวพ้อมอัพเดทถึงเรื่องเรียนปริญญาโทด้วย

เรียนปริญญาโทเป็นยังไงบ้าง?

“ก็ดีครับ ตอนนี้จะเข้าปีที่ 2 แล้ว เราก็เรียนมาทุกเทอม แต่อาจจะเรียนน้อยกว่าเพื่อนนิดหนึ่ง เพราะเราต้องแบ่งเวลาไปทำงานด้วย ก็เลยอาจจะล้ากว่าเพื่อนหน่อย แต่ว่าจบสบายๆแน่ๆ ปริญญาโทมันก็เรียนหนักจริงครับ เพราะเราต้องแบ่งเวลาไปทำงานด้วย ก็พยายามบาลานซ์ทุกอย่างให้ดีที่สุด ก็จะจบช้ากว่าคนอื่นครับ แต่ว่าก็ไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว มันเป็นการสะสมประสบการณ์ ทำคะแนนให้ดีๆ มีคอนเน็กชั่นเยอะๆ นี่คือสิ่งที่เรา จะได้เปรียบกับปริญญาโทครับ มันไม่เหมือนปริญญาตรีที่เราต้องรีบจบตามเกณฑ์”

ไปเรียนเจอสาวๆบ้างไหม?

“เจอครับ แต่ก็คบเป็นเพื่อนไว้ทุกคนครับ คือเรายิ่งมีเพื่อนเยอะๆก็ยิ่งดีครับ แต่เจอแบบคนที่ชอบเป็นแฟนยังไม่มีครับ”

มีคนแซวว่าแอบมีแต่ไม่บอก?

“เชื่อเถอะครับ ถ้ามีผมบอกแล้ว แต่ว่าเรายังไม่มี ยังไม่เจอด้วย ก็เลยไม่รู้จะเอาใครมาบอกดีครับ แฟนก็ชอบถามเหมือนกัน ไม่ได้กลัวเรตติ้งตกครับ ความรักเป็นเรื่องน่ายินดี เมื่อเวลาที่ใช่และถูกต้อง ผมเชื่อว่าก็คงมาเองแหละครับ”

ที่บ้านมีถามบ้างไหม?

“ก็มีถามบ้างเหมือนทุกคนแหละครับ ชอบแซวเราเรื่องนี้ เราก็บอกว่ายังไม่เจอ ยังไม่มี เป็นคนไม่มีสเปกครับ ไปเรื่อยๆ แล้วแต่ความรู้สึกของเราครับ”

มีเพื่อนแนะนำสาวๆให้บ้างไหม?

“ก็มีนะครับ เขาก็ชอบแซวคนนั้นสิ คนนี้สิ จีบคนนี้ไหมเราก็อืมๆไปก่อน”

ที่ยังไม่มีเพราะเกรงใจแฟนคลับหรือผู้จัดการ?

“พี่เอไม่เคยห้ามเรื่องนี้เลยนะครับ แฟนคลับก็ชอบแซวว่าถ้ามีแล้วบอกนะ”

เบื่อไหมอยู่คนเดียว?

“มันก็มีเบื่อบ้างนะครับ แต่ผมเป็นคนมีกิจกรรมทำเยอะ ก็เลยไม่เหงา ไม่มีแฟนก็อยู่ได้ครับ ตอนนี้ยังอยู่ได้อยู่ครับ ไม่เคยคุยกับใครที่มันลึกไปกว่าคำว่าเพื่อนครับ ไม่มีเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อครับ เพื่อนก็เพื่อนจริงๆ”

เอาเป็นว่า …โสดๆ แบบนี้ดีกว่าค่ะ

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ