นักแสดงอย่างคุณแม่ลูกสอง ตุ๊ก ชนกวนันท์  รักชีพ ก็ไม่ปล่อยตัวเองให้เป็นยัยเพิ้งแก่คาบ้าน แว่วข่าวมาว่าสาวตุ๊กแอบดอดไปอัพหน้า เสริมความเฮงให้กับตัวเองด้วยการไปทำสวยกับ คุณหมอเกรซ-แพทย์หญิง เสาวภาคย์ พงศ์ศศิธร จาก DoctorGrace Clinic เรียกได้ว่า สวยจนหนุ่มๆ มองเหลียวหลังเชียวล่ะ!!! “ก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้นนะคะ ที่บอกว่าสวยจนหนุ่มๆ มอง ก็เป็นเรื่องปกติของผู้หญิง ถึงแม้เราจะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้วก็ตาม ก็อย่าปล่อยให้ตัวเองแก่ไปตามวัยค่ะ

 

ตุ๊ก ชนกวนันท์

 

ต้องบอกเลยว่า…!!!  ด้วยความที่เธอต้องหาเงินเลี้ยงลูกทั้ง  2คน ก็ต้องดูแลตัวเอง เพราะเราก็ยังทำงานในวงการบันเทิง หน้าตาเป็นเรื่องสำคัญที่สุด  ก็เลยไปหาคุณหมอเกรซให้ช่วยทำสวยให้หน่อย  บอกเลยว่าคุณหมอเกรซใจดีมาก ทำการฉีดไหมไลโป ช่วยดึงหน้าได้เหมือนร้อยไหม แต่ดีกว่าเยอะมาก ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ไม่ต้องเสี่ยงกับการร้อยไหม เป็นตัวยาที่ฉีดเข้าไปแล้วไปตกผลึกใต้ผิวดึงให้หน้ายกได้เหมือนร้อยไหมเลยค่ะ

ที่สำคัญที่สุดคือ  มันยกได้ทันทีเห็นกันจะจะ ไม่บวม ไม่ช้ำ ไม่เจ็บ คือเริ่ดมาก  และมีที่ DoctorGrace Clinic ที่เดียวเท่านั้นนะคะ คือปลื้มมาก ภูมิใจมากค่ะ คือหน้าตุ๊กดูเด็กลงไปตั้งหลายปี  แล้วยังเสริมเรื่องโหงวเฮ้งด้วยนะคะ เพราะการที่เรามีผิวหน้าหรือหน้าตาที่ดูดีขึ้น มันก็จะส่งผลให้เราดูมีราศี ไปไหนก็จะมีแต่คนเมตตา ให้งานให้เงินเรา ซึ่งมันก็ช่วยให้ชีวิตของเราดีขึ้น

ปลื้มทำหน้าสวยแล้วชีวิตดีขึ้น   ยิ่งได้คุณหมอเกรซ มาช่วยอัพความสวยด้วยแล้ว  รับประกันเลยค่ะว่า “ทุกคนจะสวย และมีความสุขมากขึ้นแน่นอนค่ะ”

 

 

 

 

สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Doctorgrace Clinic รามคำแหง 65 โทร.092-278-9841

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/doctorgraceclinic/

www.doctorgraceclinic.co.th

Line : @doctorgraceclinic

IG: Doctorgrace_clinic

เรื่องน่าสนใจ