ที่มา: Thairath Online

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ออนแอร์ไปได้ 2 ตอนแล้วสำหรับซีรีย์อินเตอร์อย่าง Gossip Girl Thailand ที่ตอนนี้จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทางด้านลบ เริ่มกลายเป็นกระแสที่คนพูดถึงในทางที่ดี และหลายคนชื่นชอบที่ทีมงานกันตนา ปรับปรุงและแก้ไข ในจุดที่ผู้ชมนั้นเรียกร้องจนเรียกได้ว่า ซีรีส์เรื่องนี้นั้นปังไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว 

37

โดยหนุ่มวิคเตอร์ ตอนนี้มีอายุเพียงแค่ 18 ปีเท่านั้น และกำลังจะเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยรังสิต คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการธุรกิจค้าปลีก โดยหวังว่าเรียนจบแล้วจะนำความรู้มาซัพพอร์ตให้กับตัวเอง ในการเปิดร้านซุปเปอร์มาร์เก็ต เพื่อจะบริหารจัดการภายในร้านของตนเองนั่นเอง 

จริงๆ แล้วหลายคนอาจจะคิดว่า หนุ่มวิคเตอร์เป็นนักแสดงหน้าใหม่ ที่มีคาแรคเตอร์โดดเด่นจนสามารถมารับบทนำในละครซีรีย์เรื่อง Gossip Girl Thailand แต่จริงๆ แล้วหนุ่มวิคเตอร์บอกว่า ตัวเขาเองนั้นได้เข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ช่วงเด็กๆ แล้ว แต่เป็นการถ่ายโฆษณาซะมากกว่า และก็ผ่านงานมาหลายชิ้นแล้วด้วย แต่ Gossip Girl ก็ถือได้ว่าเป็นการแสดงละครเรื่องแรกของเขา 

39

หนุ่มวิคเตอร์ยังเผยอีกว่า อนาคตเขาอยากจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆ สักร้านหนึ่ง ไม่ก็อาจจะเป็นร้านไวน์ เพื่อให้ลูกค้านั่งดื่มกันชิลล์ๆ และหวังที่จะเอาความรู้สึกทางด้านบริหารธุรกิจ มาปรับใช้ในธุรกิจของตนเองอีกด้วย 

เห็นหนุ่มวิคเตอร์ ตาโต หน้าใสแบบนี้ ขอบอกเลยว่าไลฟ์สไตล์ของหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดานะคะ เพราะกีฬา และงานอดิเรกของเขา ชอบเล่นอะไรที่โลดโผน ขี่จักรยาน กีฬาแนวเอกซ์ตรีมแบบนี้ หนุ่มวิคเตอร์เขาชอบหมด อีกทั้งยังฟังเพลงได้ทุกแนว แต่จะเน้นไปที่ดนตรีแนวเมทัลร็อคหนักๆ หรือไม่ก็ฮิบฮอบไปเลยล่ะค่ะ 

40

หนุ่มวิคเตอร์ยังบอกอีกว่า ตัวเขานั้นมีไอดอลเป็น ไอน์สไตน์ เพราะรู้สึกว่าเป็นคนสำคัญของโลก และเป็นคนประดิษฐ์คิดค้นอะไรหลายอย่างในโลกใบนี้ และก็ยังชื่นชอบพี่อ๊อฟ พงศ์พัฒน์อีกด้วย เพราะตนเองเป็นคนชอบดูละครแนวแอคชั่น บู๊ ล้างผลาญ เลยชอบพี่อ๊อฟเพราะเขาเป็นผู้กำกับทางด้านแอคชั่นได้เก่งมากคนหนึ่งเลยทีเดียว 

สุดท้ายหนุ่มวิคเตอร์ก็อ้อนขอให้แฟนๆ ติดตามชมละครเรื่อง Gossip Girl ที่เขาเป็นพระเอกและกำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ด้วย โดยยืนยันถึงจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่ แต่เต็มที่กับผลงานการแสดงชิ้นนี้แน่นอน!!

เรื่องน่าสนใจ