ตุ๊กตา กันตนาบอส ตุ๊กตา กันตนา เดือด! ดาราไม่มีคิวให้

ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์ บอสใหญ่แห่งกันตนา เดือด! โพสท์ข้อความลงเฟซบุค ถึงพฤติกรรมดาราบางคนในสังกัด ที่รับงานนอก จนไม่มีเวลาให้กองถ่าย แถมเหน็บผู้จัดการดารา เป็นเห็บเหากองถ่าย คอยเกาะดารากิน

โดยคุณ ตุ๊กตา ได้โพสท์ข้อความในเฟซบุค ว่า

“เบื่อดาราที่ไม่รู้จักหน้าที่ตัวเอง..เอาเวลาถ่ายละครไปรับงานนอกตลอด แล้วปล่อยให้กองถ่ายรอ??? พวกผจก.ส่วนตัวขยันรับงานนอกให้ดาราเพราะตัวเองก็จะได้เปอร์เซ็นต์….ทำตัวเป็นเห็บเหากองถ่ายคอยเกาะดารากิน…อย่าโลภกันนักเลย..”

“การเป็นนักแสดง เมื่อคุณรับงานแล้ว คิวของคุณก็ต้องตามนั้น…คุณบอกว่าเวลามากอง ก็ต้องมานั่งรอนอนรอ…ก็ถูก..เพราะงานละคร ไม่สามารถจะถ่ายแต่คุณได้คนเดียว..ละครทั้งเรื่อง ก็ต้องมีนักแสดงอื่นฉากอื่นด้วย…ไหนจะปัญหาที่เกิดขึ้นร้อยแปด..ที่สำคัญ เขาจ้างคุณมาทำงานในคิว ตราบใดที่ยังอยู่ในคิว คุณก็ไม่มีสิทธิ์แว๊บไปรับงานอื่น!!! …ดาราทุกคนมากองก็อยากจะให้ถ่ายตัวเองก่อน…พวกคุณไม่มีจิตใจวิญญานของความเป็นนักแสดงจริงๆล่ะซิ..คิดแต่จะมาทำงานง่ายๆแล้วก็สะบัดตูดไป…แต่กว่าทีมงานเขาจะถ่ายทำได้แต่ละฉาก มันยากลำบากนะครับท่าน..บางคนมาก็สาย..นัด11โมงมาบ่าย2…บางคนมาถึงขอคิวเลยบอกรับงานใว้…ต้องไปรับจ๊อบ.คิวละครศ/ส/อา..บอกส/อา ให้ไม่ได้นะ เป็นวันรับ event..อ้าว…คุณไม่อยู่คนหนึ่ง กองก็ถ่ายไม่ได้..ต้องรอ..อารายว่ะ…ละครเขาก็รีบถ่าย..เจอคนเห็นแก่ตัวแบบนี้เซ็ง…อยากจะบอกว่า ดิฉันนั่งอยู่ตรงนี้มาหลายปี…เจอดาราแย่ๆแบบนี้มาหลายคน..แต่คนพวกนี้ซักพักก็จะห่างหายจากวงการไป เพราะพอพลาดพลั้ง ก็ไม่มีใครสนับสนุกต่อ…ขอเตือนนะคะ!!”

เรียกว่า งานนี้แรงกันเลยทีเดียวครับ ส่วนจะเป็นดาราคนไหนนั้น ก็ไม่สืบหากันเองละคร้าบบบบ

ตุ๊กตา กันตนา

ตุ๊กตา กันตนา

 

ที่มา https://www.facebook.com/tukta.kantana

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ