ที่มา: dodeden

หากพูดถึง “ห้องสุขา”  หรือ  “ห้องส้วม”  ถือว่ามีความจำเป็นต่อการดำรงชีวิตของคนในแต่ละวันอย่างเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งทุกบ้านต้องมี หรือจะเรียกว่า เป็นสถานที่ปลดทุกข์นั่นเอง และเชื่อว่า เวลาที่ทุกคนจะปลดทุกข์นั้น อยากเข้าห้องส้วมอย่างมีความสุขด้วยกันทั้งสิ้น แต่ความเป็นจริง กลับตรงกันข้าม เพราะกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆในห้องส้วมรบกวน

นอกจากนี้ ปัญหาส้วมเหม็น ยังส่งผลกระทบต่อสุขอนามัย หรือ สุขภาพจิต ของคนในบ้าน  กระทบต่อการท่องเที่ยวของไทย  และที่สำคัญปัญหาส้วมเหม็น ยังส่งผลกระทบในเรื่องของ ฮวงจุ้ย

เช่น กลิ่นเหม็น บ่งบอกเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของคนในบ้านไม่ดี กำลังมีปัญหา รวมถึงกระทบในด้านชื่อเสียงที่ไม่ดี ของคนในบ้านอีกด้วย จะเห็นได้ว่า กลิ่นเหม็นจากส้วม เป็นปัญหาใหญ่ที่ไม่ควรมองข้าม และไม่ควรมองให้เป็นเรื่องเคยชิน

9U3A4584

วิริยา รัชเวทย์ ผู้บริหาร บริษัท ฉัตรวัฎฎ์ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ “ริยาน่า” กล่าวว่า ปัญหาส้วมเหม็นเป็นปัญหาใหญ่ที่ใกล้ตัว  แต่ทุกคนกลับมองให้เป็นเรื่องเคยชิน   และรู้หรือไม่ว่า กลิ่นที่ทุกคนเผชิญอยู่นั้น มาจากการใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำที่มีส่วนผสมของสารเคมีชนิดรุนแรง

ถึงแม้การใช้สารเคมีจะทำความสะอาดได้หมดจด และรวดเร็วก็ตาม แต่สิ่งสำคัญที่ทุกคนลืมคำนึงถึง ก็คือ สารเคมีจะไปฆ่าจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ที่ช่วยย่อยสลายสิ่งปฏิกูล  ของเสีย ตายไป  ในที่นี้จึงควรใช้สารเคมีชนิดไม่รุนแรงเกินไป หรือใช้ให้ถูกจังหวะ

S__25477161

‘ริยาน่า’ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์และสามารถแก้ไขปัญหาได้จริง เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Green Product ในรูปของจุลินทรีย์เข้มข้น 100%  ผ่านการคัดสายพันธุ์พิเศษ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ไม่ใช่น้ำหมัก  ไม่ใช่สารเคมี  และไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิต คน  สัตว์  พืช   และสิ่งแวดล้อม

จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าว สามารถตอบโจทก์ปัญหาได้ตรงจุด เรียก ความสะอาด เรียกความสุขของผู้ใช้  เรียกสุขอนามัยที่ดีให้กลับคืนมา สร้างฮวงจุ้ยที่ดีให้กับบ้าน และที่สำคัญ เรียกความประทับใจ ต่อนักท่องเที่ยว  แต่ผลลัพธ์เหล่านี้จะไม่เกิดขึ้น  หากทุกคนไม่ร่วมมือกันอย่างจริงจัง 

“จากภาวะเศรษฐกิจที่กำลังเกิดขึ้น ณ ปัจจุบัน  จึงเล็งเห็นว่า  การหาตัวแทนจำหน่าย ในแต่ละจังหวัด หรือตามหัวเมือง น่าจะเป็นการตอบโจทก์ที่ตรงกับสถานการณ์ปัจจุบัน เพื่อเป้าหมายในการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น และแก้ปัญหาที่ถูกจุด รวมทั้งช่วยกันดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆ กัน” คุณวิริยา กล่าวทิ้งท้าย

9U3A4692

สำหรับผู้อ่านท่านใดที่สนใจอยากร่วมงาน และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเขตปลอดส้วมเหม็น สู่ทุกครัวเรือน สามารถติดต่อขอร่วมงานกับ บริษัท ฉัตรวัฏฏ์ จำกัด ได้ที่ เลขที่ 15/256 ซ.เสือใหญ่-อุทิศ ถ.รัชดาภิเษก แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 เบอร์โทรศัพท์ 0-2513-8283-4, 08-5296-4497

เรื่องน่าสนใจ