por

กรุณาอย่ามโนแจ่มมั่วไปเรื่อย ยังไม่ได้เลิกกันนะคะ ยังรักกันกับแฟนเหนียวแน่นหนึบอยู่ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ รักมั่นคงกับแฟนสาวสวยใสนอกวงการ อนาคตไม่แน่นอน ไม่มีกำหนดจะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้ อยากเร่งทำงานหาเงินก่อนที่จะคิดเรื่องแต่งงานมีครอบครัว ปอเพิ่งหอบความหล่อสมวัยมาร่วมงาน Northeast Meet Dutch ที่ทำเนียบสถานทูตเนเธอร์แลนด์ ซอยต้นสน กรุงเทพฯ

ดูเหมือนว่าปอจะเงียบๆ ไปบ้าง แต่บอกเลยว่า ปลายปียังงานแน่น! เวลาที่จะมีให้แฟนก็เลยน้อยไปหน่อย ทำให้แฟนต้องงอนบ้าง แต่ปอง้อเก่งเลยไม่มีปัญหารักสะดุดแต่อย่างใด แฟนแอบเรียกร้องอยากจะให้ปอมีเวลาเยอะๆ จะได้พากันตะลอนเที่ยวบ้าง แต่ช่วงปีใหม่ปอขออุบ! ไม่บอกว่าจะควงกันไปชิลๆ ที่ไหนดี

เรื่องศัลยกรรมทำหล่อที่พระเอกหลายคนชอบทำกันนั้น ปอตอบทันทีว่า พอใจกับรูปร่างหน้าตาของตัวเองแล้ว ไม่ได้ย่องเงียบไปทำแน่นอน ดูกันได้ชัดๆ ตอนนี้ก็ยังมีริ้วรอยแห่งวัยอยู่หลายจุด ถ้าไปทำจริงคงจะหน้าตึงเปรี๊ยะกว่านี้แน่ๆ เรื่องศัลยกรรมสวยด้วยหมอ ปอย้ำอีกครั้งว่าไม่คิดอยากจะทำอะไรกับใบหน้าตัวเองแล้ว ถึงแม้จะมีหลายๆ คนแนะนำให้ฉีดโบท็อกซ์บ้าง จะได้ดูเด่นเด้งกว่านี้ แต่ปอยังกลัวๆ ส่วนเรื่องขาลงของการเป็นพระเอก พักหลังๆ ละครที่เล่นไม่ค่อยฮอตเหมือนเก่าก่อนนั้น อีกทั้งยังมีพระเอกหน้าใหม่วัยใสเต็มช่อง 3 ด้วยนั้น ปอก็ไม่ได้หวั่นวิตกแต่อย่างใด เพราะเข้าใจสัจธรรมในวงการ ที่ต้องเป็นไปตามวัยตามช่วงอายุ.

 

ขอบคุณที่มา ไทยรัฐ

เรื่องน่าสนใจ