เป็นรายการที่เปิดโอกาสให้กลุ่มคน LGBT ที่ตัวเป็นชาย ใจเป็นหญิงได้เข้ามาแข่งขันโชว์ความสามารถในรายการสำหรับ Drag Race Thailand ที่ออนแอร์ผ่านทาง Line TV และได้ดำเนินมาถึงตอนที่ 3 กันแล้ว ซึ่งตอนล่าสุด คริส หอวัง เมนเทอร์จากรายการ The Face Thailand ก็ได้ไปร่วมเป็นกรรมการตัดสินชุดบนรันเวย์ในรายการนี้ด้วย และสาวคริส หอวัง ก็ได้หลั่งน้ำตากลางรายการ ทำเอาหลายคนงงว่าคริส หอวังนั้นเศร้าอะไร ล่าสุด ปันปัน ปันไจน่า ฮีลส์ Co-Host หรือพิธีกรร่วมรายการนี้ก็ได้ออกมาเฉลยและเผยความรู้สึกของคริส หอวังในวันนั้นให้ทุกคนได้ทราบกัน

 

ปันปัน ปันไจน่า

ปันปัน ปันไจน่า ฮีลส์ พิธีกรร่วมในรายการ Drag Race Thailand

 

ซึ่งในตอนที่ 3 นั้น เป็นการแข่งขันลิปซิงค์ระหว่าง เดียร์ริส ดอลล์ และมอร์ริแกน สองผู้เข้าแข่งขันที่ถูกตัดสินว่าจะต้องแข่งกันลิปซิงค์ว่าใครจะอยู่หรือจะไปในรายการนี้ เพราะคะแนนการครีเอทชุดของทั้งคู่นั้นต่ำที่สุดในบรรดาผู้เข้าแข่งขันในตอนนี้ ซึ่งขณะที่ทั้งสองคนกำลังลิปซิงค์เพลง โอเคนะคะ เพื่อให้ตัวเองได้อยู่ต่อนั้น สาวคริส หอวัง ก็ได้พูดขึ้นมาว่า “รายการพี่ทำไม่เศร้าจัง” พร้อมกับหลั่งน้ำตาออกมาขณะถ่ายทำ

ทางด้านปันปัน ปันไจน่า ก็ได้มีการไลฟ์พูดถึงเรื่องนี้ว่า ที่คริส หอวังร้องไห้นั้น เพราะเธอมีความรู้สึกว่าผู้เข้าแข่งขันในรายการมีความเป็นไฟท์เตอร์ มีใจที่สู้เพื่อที่จะได้อยู่ในรายการ มากกว่าเด็กอีกรายการหนึ่งที่คริส หอวังกำลังทำหน้าที่เป็นเมนเทอร์อยู่ นอกจากนี้ทางปันปัน ยังบอกอีกว่า ที่เด็กในรายการ Drag Queen สู้เพื่อที่จะอยู่ในรายการนั้น เพราะรายการ Drag Race Thailand เป็นรายการเดียวที่เปิดโอกาสให้กลุ่ม LGBT ได้ประกวด ได้แข่งขัน ยกเว้นรายการแข่งร้องเพลง เพราะรายการอื่นๆ มันยากมากที่จะมี LGBT เข้าไปประกวดเพื่อแสดงความสามารถของพวกเขาได้นั่นเอง 

 

 

เรื่องน่าสนใจ