ที่มา: matichon

จากกรณีเฟสบุ๊คชื่อ Aim Supanat Pankoet เผยแพร่คลิปวิดีโอรถกระบะขับพุ่งชนรถกลางถนนเสียหายหลายคัน เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา พบว่าคนร้ายขับรถกระบะโดยใช้เส้นทางถนนร่มเกล้า ก่อนจะกลับรถ บริเวณจุดกลับรถโรงเรียนสารสาสน์วิเทศร่มเกล้า จากนั้นได้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี ก่อนจะแยกขวาเข้าช่องทางหลวงพิเศษ มุ่งหน้าชลบุรี จากนั้นได้แยกซ้ายออกถนนลาดกระบัง แล้วจนมุมที่เกาะกลางถนนก่อนถึงสัญญาณไฟ โดยตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายมาได้

ล่าสุด พล.ต.ต.สมชาย เกาสำราญ ผบก.ทล. เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางชัน ตั้งจุดตรวจบริเวณหมู่บ้านเคซี เขตสะพานสูง นายประทีป เทพมงคล อายุ 26 ปี ชาวจ.แพร่ ขับรถกระบะคันดังกล่าว หลบหนีมาไกลกว่า 10 กิโลเมตร และเมื่อถึงประมาณกิโลเมตรที่12 รถกระบะได้เลี้ยวขวาเข้ามาเส้นมอเตอร์เวย์บางนาตราด- ชลบุรี

จากนั้นพอถึงกิโลเมตรที่ 20 จึงเลี้ยวออกไปเจอรถติด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถสกัดจับไว้ได้ จากการตรวจสอบพบว่านายประทีปเพิ่งเสพยาเสพติดมาจึงกลัวเจ้าหน้าที่จับได้ ระหว่างหลบหนีได้ชนรถเสียหายไป 9 คัน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ทางหลวงจะดำเนินคดีตั้งแต่กิโลเมตรที่ 12 ถึงกิโลเมตรที่20 ให้ข้อหาการจราจร

เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถประมาทหวาดเสียว ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ขับรถชนรถผู้อื่นเสียหายและหลบหนีไม่หยุดแจ้งเหตุ ขับรถแซงในช่วงทางด้านซ้าย และเป็นผู้ควบคุมยานพาหนะใช้สารเสพติด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ส่งฟ้องศาลแล้วเมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา

https://youtu.be/sd8087UiucY

เรื่องน่าสนใจ