ที่มา: dodeden

ช่วงนี้กระแสของการร่วมเฉลิมฉลอง 100 ปี เเห่งการสถาปนาจุฬาฯ ในวันที่ 26 มี.ค.2560 ที่จะถึงนี้กำลังมาแรง ทั้งโลกออนไลน์ และบรรดาหนุ่มๆ สาวๆ คนสวย คนหล่อของจุฬาฯ

รวมทั้งคนรักจุฬาฯ ที่อยู่ในส่วนอื่น หนุ่มสาวอินเทรนด์ เริ่มสร้างสรรค์รูป profile ในเฟสบุ๊ค โดยคลิ๊กเปลี่ยนรูป Profile เป็น CU100 ได้ที่ www.cu100.chula.ac.th/profile   ตั้งแต่เมื่อวานนี้เป็นต้นมา จนกระทั่งถึงวันที่ 26 มี.ค.2560 โดยจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย ตามการแถลงข่าวในคลิปด้านล่างสุดค่ะ 

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอมรายงานว่า หนุ่มป้อปปี้ รัชพงศ์ อโนมกิติ หรือ “ป้อปปี้ ดูมันดิ” วัย  22 ปี ถือเป็นหนึ่งในหนุ่มสุดฮอต จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนหน้านี้แฟนคลับมักจะติดภาพในแนวตลก กลายเป็นหนุ่มสายฮา ล่าสุด หนุ่มป้อปปี้ ตัดสินใจถ่ายแบบให้กับ  แอร์รี่ หฤหรรษ์ ช่างภาพชื่อดัง เปลี่ยนลุคใหม่กลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมาก

“หนุ่มป้อปปี้ รัชพงศ์”  เคยผ่านงานโฆษณา hotpot, โฆษณาการ์นิเย่  พัดลมฮิตาชิ ,grab bike มาแล้ว เว็บไซต์โดดเด่นดอทคอม เคยได้มีโอกาสสัมภาษณ์เจ้าตัว ……ขอบอกว่าตัวจริงหล่อมากๆ เหมาะกับ หนุ่มจุฬา คิ้วบอย จริงๆ ด้วย

-ก่อนอื่นต้องถามว่า ป้อปปี้เคยทำไรมาบ้างช่วงเรียนจุฬาฯ ?

ผมเคยเป็นประธานกีฬาของคณะวิทยาศาสตร์ ที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งก็ชอบทำกิจกรรมมากๆ แต่เป็นที่รู้จักเพราะได้ลงเพจ CHULA CUTEBOY ตอนนั้นฮอตฮิตมากๆ ( หล่อมาก )

– งานอดิเรก ชอบทำอะไรบ้างค่ะ ?

ผมเล่นฟิตเนสเยอะมากๆ  ชอบดูแลสุขภาพ ชอบแบบบ้าคลั่งเลยก็ว่าได้ หากมีเวลาก็ไปเตะฟุตบอลแมนๆ ครับ

– ทำไมถึงทำเพจดูมันดิขึ้นมา  ?  

ต้องบอกว่า เพจดูมันดิมัน ก่อตั้งขึ้นด้วยความไม่ตั้งใจ ตัวผมเป็นคนชอบออกเที่ยวอยู่แล้ว และยิ่งมามีไอ้ 3 ตัวประหลาด แม็ค มาร์ค จอช ก็ทำให้การท่องเที่ยวของผมสนุกขึ้น

พวกผมก็แค่รู้สึกว่าการที่เราสนุกอยู่แค่ 4 คน มันจะไปมีประโยชน์อะไร พวกเรามาสร้างความสนุกให้กับคนที่มีหัวใจรักการท่องเที่ยว รักในความเกรียน ทำให้คนอื่นมีความสุขไปพร้อมกับพวกเรา

-มารวมตัวกันแบบนี้ แต่ละคนก็หล่อๆ ทั้งนั้น คิดว่าจะทำอะไร ต่อไป  ?

พวกเราคงไม่หยุดเพียงเท่านี้ ความมัน ตลก เกรียนของพวกเราจะยิ่งทวีคูณ ตราบใดที่ทำแล้วยังมีคนติดตามอยากดู พวกเราก็จะทำออกมาให้ดีที่สุด น่าดูที่สุด

งานแถลงข่าว “จุฬาฯ Expo 2017”
ครบรอบ 100 ปีแห่งการสถาปนาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เมื่อวันพุธที่ 8 มีนาคม 2560 เวลา 15.00-16.00 น. ที่ผ่านมา 
ณ ลานสยามสแควร์วัน

เครดิตจากเพจ Chulalongkorn University , เวทีประกวด Mr.&Miss Natural 2016

https://www.facebook.com/ChulalongkornUniversity/videos/1461181277259882/

เรื่องน่าสนใจ