ที่มา: INNnews

pop2

เป็นคนตรงไปตรงมาเสมอเมื่อสื่อถามถึงเรื่องการทำศัลยกรรม เพราะปัจจุบัน หนุ่ม ป๊อป ฐากูร ดูหน้าเปลี่ยนไปเหมือนกันก็เลยถูกตั้งคำถามว่าได้ไปทำศัลยกรรมอะไรมาเพิ่มหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ไม่ได้ไปทำเพิ่มแล้วน่าจะเข้าที่มากกว่าเพราะที่ไปแก้จมูกมา ก็ร่วม 2 ปีแล้ว

“ถ้าดูดีขึ้นก็โอเคครับ แปลว่าจมูกอาจจะเข้าที่ขึ้น นี่ก็ 2 ปีแล้ว ยิ่งนานยิ่งเข้าที่เป็นเรื่องปกติ หลังจากที่ไปแก้มา ถ้าบอกดูโอเคก็ถือว่าเป็นข่าวดีของผม ไม่ทำแล้วครับ เข็ดแล้ว คือที่ไปแก้เพราะเราทำที่ไทยและไปแก้ที่เกาหลี ส่งรูปเก่าให้หมอที่เกาหลีดู บอกว่าพยายามทำให้เหมือนเดิมที่สุด ก็ตกแต่งมา

ตั้งแต่ช่วงแรกที่มันเกิดการบวมในเยื่อจมูก เราก็ไปผ่าแก้ และในช่องจมูกมันบวม และเราต้องไปทำกับหมอศัลยกรรม เขาก็แนะนำว่าให้ทำ เราก็โอเคถ้าไม่เจ็บ แต่พอทำมาแล้วไม่เวิร์คเราก็ไปทำให้เหมือนเดิม ถ้าพี่ ๆ ว่าโอเค ผมก็พอใจ แต่ส่วนตัวเวลาส่องกระจกมามันก็ไม่เหมือนเดิม แต่ถ้าเสียงส่วนมากบอกโอเค เราก็แฮปปี้ คนรอบข้างก็บอกโอเค”

บางครั้งก็ดูหน้าบวม ทำให้ถูกมองว่าไปทำศัลยกรรมเพิ่ม?

“หน้าบวมเพราะผมเป็นคนที่กินแล้วจะออกหน้าก่อนตัวถามว่ามีปัญหาเวลาออกกล้องไหม ก็มีตอนถ่ายละคร เวลาเข้ากล้องก็จะบวมกว่าปกติ เราก็ดูแลตัวเองอยู่ เวลากินที่กองก็พยายามกินให้น้อยลง ไม่กินตอนกลางคืนต้องดูแลตัวเองด้วย คือเวลาเราถ่ายละครเสร็จแล้วเห็นหน้าตัวเองในทีวี ถ้ากำลังอิ่มก็นั่นแหละ (ยิ้ม)”

นอกจากนี้ หนุ่มป๊อป อัพเดทว่ากำลังคุยอยู่กับสาวนอกวงการมาได้สักระยะแล้วแต่ไม่ได้เปิดตัว ซึ่งทางฝ่ายหญิงก็เข้าใจ

“มีคุยบ้าง แต่ไม่ได้จริงจังหมายถึงยังไม่ได้คบแบบเป็นแฟน คือถ้าจะบอกว่าไม่มีผู้หญิงเลยในชีวิต ก็โกหกแล้ว มันต้องมีบ้าง พี่ไม่รู้จักครับ (หัวเราะ) นอกวงการครับ คือเราคุยไปเรื่อย ๆ เรียกว่ามีคนสนิท มีคนใกล้ชิด มีเพื่อนสนิททั้งหญิงชาย ไม่น้อยใจครับ เราตกลงคุยกันเข้าใจผมไม่คุยหลายคนครับคุยมาเรื่อย ๆ ยังไม่ถึงปีครับ คือยังไม่มีใครเคยเห็นครับ คือไม่อยากให้ใครมาโฟกัสเรื่องนี้ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องปกติครับ มีคนคุยแต่ยังไม่เป็นแฟนครับ”

pop3

pop1

 

ขอบคุณภาพจาก IG@thakoonkarntip

เรื่องน่าสนใจ