เนื้อหาโดย Dodeden.com

หลังจากโดนดราม่าถล่มยับที่ไปถ่ายคลิปจัดฉากดูถูกเด็กไทยว่าการศึกษาทางด้านภาษาอังกฤษนั้นไม่ดี จนหลายคนออกมารุมด่ากันไปก่อนหน้านี้นั้น สำหรับฝรั่งเกรียน ที่ทำคลิปออกมาอัดลงยูทูปอย่าง My Mate Nate ล่าสุดเขาก็โดนดราม่าครั้งใหม่ตามมาติดๆ เมื่อมีคนไปขุดคลิปใน Youtube Channel ของเขาที่ได้อัพโหลดไว้เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2559 ออกมาตำหนิอีกครั้ง 

22

โดยในคลิปนั้นเขาได้เอาเหรียญสตางค์กว่า 1,600 เหรียญไปซื้อของในร้าน 7-11 ด้วยการเทเหรียญลงบนเคาน์เตอร์แบบเสียงดัง อีกทั้งยังใช้คำพูดคำจาที่เหมือนกับดูถูกพนักงาน และเมื่อมีพนักงานชายบอกว่าไม่ให้ถ่ายภาพ เขาก็เถียงกลับเป็นภาษาอังกฤษว่านี่ไม่ได้เป็นการถ่ายภาพแต่เป็นการถ่ายวิดีโอ

ซึ่งหลายคนได้ออกมาตำหนิ My Mate Nate ฝรั่งคนดังกล่าวเป็นการใหญ่ว่าเป็นคนต่างชาติที่เข้ามาอาศัยอยู่ในประเทศไทย แต่ทำตัวไม่มีมารยาทกับคนไทย อีกทั้งยังมาดูถูกคนไทย และยังไม่ให้เกียรติคนอื่นอีก ตอนนี้คนไทยหลายคนไม่พอใจกับการกระทำของฝรั่งเกรียนคนนี้เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามหลายคนยังได้ออกมาชื่นชมพนักงานร้าน 7-11 ที่ใจเย็น และพยายามนับเหรียญที่ฝรั่งเกรียนคนนี้นำมาซื้อของ โดยมองว่าการกระทำของพนักงานเป็นการกระทำที่ให้เกียรติคนอื่นเป็นอย่างมาก  

23

https://www.youtube.com/watch?v=81656y1GIYQ&feature=youtu.be

ป้ายกำกับ: |

เรื่องน่าสนใจ