ที่มา: Sanook

อยู่ๆ ก็มีงานเข้า เมื่อมีกระแสข่าวลือทั่วโลกออนไลน์ อ้างว่ามีคลิปหลุดฉาวดาราสาว จ้ำจี้กับหนุ่มปริศนา แถมยังอ้างว่า หน้าตาสาวในคลิปคล้ายกับ ดาราดาวรุ่งช่อง 3 “พลอย ภัทรากร” จากละครฮิต คุณชายรัชชานนท์ งานนี้ทำเอา สาวพลอย ออกอาการเครียดอยู่ไม่น้อย

20-16

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ที่ผ่านมา พลอย ภัทรากร พร้อมกับพ่อ ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ หลังเกิดกรณีแอบอ้างว่าเป็นผู้หญิงที่ปรากฏอยู่ในคลิปหลุดมีเพศสัมพันธ์กับชายหนุ่ม พร้อมกับยืนยันว่าไม่ใช่ตนเอง แต่ถูกใส่ร้ายป้ายสี

พลอย ภัทรากร เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้มีเพื่อนโทรศัพท์มาบอกว่า ในโลกออนไลน์เกิดกระแสอ้างว่ามีภาพกับคลิปหลุดของคน มีการนำภาพตนไปเทียบกับคลิปดังกล่าว ก่อนจะมีแชร์ส่งต่อกันเรื่อยๆ ซึ่งทำให้ตนกับครอบครัวรู้สึกตกใจและเสื่อมเสียกับเรื่องนี้มาก

ดาราสาวดาวรุ่ง ยืนยันชัดเจนว่า ผู้หญิงในคลิปสยิวดังกล่าวไม่ใช่ตัวเองอย่างแน่นอน กรณีนี้ตนกับครอบครัวได้ปรึกษากับทางต้นสังกัด ก่อนจะเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกรณีดังกล่าว ที่ทำให้ตนเองเสียชื่อเสียง และให้เจ้าหน้าที่ติดตามหาต้นหาของผู้กล่าวหาครั้งนี้ต่อไป

สำหรับ พลอย ภัทรากร ตั้งศุภกุล เป็นดาราสาวดาวรุ่งจากทางช่อง 3 แจ้งเกิดกับบทบาท “จันทา” ในละคร คุณชายรัชชานนท์ เมื่อปี 2556 ก่อนจะมีผลงานในละคร เวียงร้อยดาว ในปีถัดมา และเร็วๆ นี้กำลังจะมีละครอีก 2 เรื่อง คือ กระสือมหานคร และ หนึ่งในทรวง 

20-17

เรื่องน่าสนใจ