ที่มา: TNN24

กลายเป็นเรื่องวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลฯเมื่อ ฟลุค เกริกพล ให้เงินเดือน น้องอชิ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน เดือนละ 20,000หนุ่ม ฟลุค เผยว่า ให้เงินเดือนละ 20,000 ซึ่งก็ไม่มากไม่น้อยไป เพราะลูกเริ่มโตเลยทำให้มีค่าใช้จ่ายที่เยอะขึ้น แต่ให้บริหารเงินเอง ตนเองมีลูกชายคนเดียว ตอนแรกก็ไม่อยากให้ไปเรียนไกลๆ ถึงต่างประเทศ กลัวทนคิดถึงลูกไม่ไหวแต่ถ้าไปก็ดีเพราะเขาจะได้เรียนรู้ มีประสบการณ์ แต่ตนก็มองว่าถึงแม้เมืองไทยจะจ่ายแพงกว่า ก็ยอมเพื่อจะได้อยู่ใกล้ชิดกับลูก 

“ตอนนี้ลูกชายเริ่มโตเป็นหนุ่ม กำลังอยู่เรียนอยู่ ม.3 คงมีค่าใช้จ่ายหรือของที่อยากได้ค่อนข้างเยอะ ตนมองว่าเงินที่ให้ไม่ได้เยอะเกินไป ให้เป็นรายเดือน เดือนละ 20,000 บาท เพราะแค่ค่าอาหารที่โรงเรียนก็เดือนละ 8,000 แล้ว ตนตั้งใจสอนให้ลูกเก็บเงินซื้อของเอง เลยให้เผื่อไว้ และที่ผ่านมาก็สังเกตเห็นว่าลูกมีน้ำใจต่อเพื่อนๆ มาก”

นอกจากนี้ หนุ่มฟลุค เปิดใจเรื่องความรักกับ นาตาลี เจียรวนนท์ ว่า คุยเรื่องแต่งงานกับนาตาลีเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมเพราะต้องเดินทางทำงานตลอด แต่คาดว่าไม่เกินอีก 2 ปีเพราะตนเองก็อยากมีลูก ขอไม่เกินอายุ 42 ปี และเชื่อว่าจะต้องมีได้ เพราะมั่นใจว่าน้ำยาดี

เรื่องน่าสนใจ