ที่มา: khaosod

เรียบเรียงข่าวโดย โดดเด่นดอทคอม

ภาพประกอบข่าวจาก ข่าวสด

ยุคนี้ถือว่าเทรนด์ของการทำศัลยกรรมยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง โดยจะเห็นได้ว่าเกิดคลินิกมากมาย แต่จะมีคุณภาพหรือไม่ ท่านผู้อ่านต้องเสพข้อมูลผ่านจากผู้ใช้บริการเยอะๆ เช่น การรีวิวต่างๆ 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว เว็บไซต์ โดดเด่นดอทคอม รายงานว่า ทางข่าวสดได้เสนอข่าว  ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ศิลปินชื่อดัง เปิดตัว “THE FIRST CLINIC” ที่เดอะ วอล์ก เกษตร-นวมินทร์ โดยควงคู่มากับหุ้นส่วนสาวแดนกิมจิ จินนี่ คิม  ที่มีข่าวว่ากำลังกุ๊กกิ๊กกันอยู่

ทั้งนี้ในอดีต  ฟิลม์เคยเปิด  F.B Medial Clinic ไปแล้ว แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ  ล่าสุด หนุ่มฟิล์มบอกว่า

Image

คลินิกในอดีตของฟิล์มที่ไม่ประสบความสำเร็จ ^^

“นี่เป็นคลินิกใหม่ที่อยู่ภายใต้การดูแลของผม พยายามมุ่งเน้นด้านศัลยกรรมและเวชกรรมที่ครบวงจร เราขอเป็นตัวแทนที่จะเป็นศูนย์ให้คำปรึกษาและรวมของทุกที่ ที่ดีที่สุดมาอยู่ในที่เดียว คนที่อยากทำศัลยกรรมก็มาปรึกษาที่นี่ได้

14244230041424423067l

หลังจากนั้นคลินิกก็จะส่งไปทำที่เกาหลี โดย The First Clinic ได้ร่วมมือกับทาง View Medical Group ซึ่งมีโรงพยาบาลที่ใหญ่และโด่งดังมากที่เกาหลี

รวมถึงมีคุณหมอที่ทำอยู่ในรายการ Let Me In ด้วย ผมมองว่าจุดนี้คือจุดแข็งของคลินิกที่ทำให้คนไทยเชื่อมั่นได้ เลยมาเอาโยงกันในธุรกิจนี้”

แล้วไปร่วมกับทาง View Medical Group ได้ยังไง “ผ่านทางจินนี่ครับ ผมรู้จักกับจินนี่อยู่แล้ว เพราะทางบ้านของเขาก็ทำธุรกิจทางด้านนี้มานานหลายสิบปี และเป็นโรงพยาบาลที่โด่งดังมาก

แต่ผมไม่เคยไปถามเจาะลึก จนวันหนึ่งก็คุยกับเขาว่า ผมอยากได้คุณหมอจากรายการ Let Me In มาอยู่ในคลินิกต้องทำยังไง จินนี่ก็บอกว่าเป็นคุณหมอของเขาเอง เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ได้ทำธุรกิจร่วมกันเลย”

แล้วฟิล์มรู้จักกับจินนี่ได้ยังไง “โอ้โห…รู้จักนานแล้วนะ จำไม่ได้แล้วด้วยว่ารู้จักกันได้ยังไง” สาวจินนี่ที่อยู่ข้างๆ รีบตอบแทน “เพื่อนของเพื่อนของเพื่อนแนะนำให้รู้จักกันค่ะ”

วันนี้จินนี่บินมาให้กำลังใจโดยเฉพาะหรือเปล่า ฟิล์มบอก “ไม่ใช่ครับ จริงๆ จินนี่เป็นเจ้าของอยู่แล้ว คือผมกับจินนี่เป็นหุ้นส่วนกัน เขาก็ต้องมาอยู่แล้ว

554000009294101

แต่วันนี้รู้สึกจะโดนจับตาพอสมควร ตัวผมไม่เท่าไหร่ แต่จินนี่จะเขินมาก และก็จะเงียบๆ เพราะเขายังฟังภาษาไทยไม่ค่อยได้มากนัก พูดก็ไม่ค่อยชัด”

ด้านจินนี่เสริมว่า “มาทำธุรกิจกับพี่ฟิล์มก็ไม่ได้กลัวอะไร เขาเป็นคนนิสัยดี เทคแคร์ดี ส่วนที่คนมองว่าจินนี่กับพี่ฟิล์มกุ๊กกิ๊กกันอยู่หรือเปล่า ไม่ใช่ค่ะ เป็นพี่น้องกันจริงๆ ไม่ได้พิเศษว่าคนอื่น

ส่วนใหญ่คุยกันเรื่องธุรกิจ ถ้าพี่ฟิล์มต้องการอะไรที่เกาหลีจินนี่ก็จะช่วยประสานงานให้”

ทำธุรกิจด้วยกันยิ่งทำให้สนิทกันมากขึ้นไหม ฟิล์มกล่าวว่า “สนิทกันมากขึ้นครับ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปเริ่มความสัมพันธ์ในแบบอื่นทำไม เพราะแบบนี้ก็ดีและแฮปปี้อยู่แล้ว กลัวว่าถ้าจะไปเริ่มเป็นอย่างอื่นแล้วจะพังกันไปหมด

อีกอย่างตอนนี้เป็นวัยที่ผมกับจินนี่ต้องทำงานกัน แต่ละคนมีความคิดว่าต้องประสบความสำเร็จกันก่อน ถามว่ามีโอกาสลุ้นไหม ยังไม่รู้จริงๆ ครับ แต่ผมและจินนี่ก็โสดทั้งคู่มัวแต่ทำงานกันหนักไม่มีใครมีแฟนเลย(หัวเราะ)”

 ไม่หวั่นไหวบ้างเหรอเพราะจินนี่ก็ทั้งสวยทั้งเก่ง “หวั่นไหวบ้าง แต่ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง เพราะต่างคนต่างต้องทำงาน ที่ผ่านมาก็ไม่เคยทดลองจีบด้วย ถามว่าจินนี่ถือว่าตรงสเป๊กไหม เขาเป็นผู้หญิงที่เก่งมาก เชื่อว่าผู้ชายทุกคนต้องชอบอยู่แล้ว ผมก็ชอบครับ”

ด้านจินนี่ตอบว่า “พี่ฟิล์มก็โอเค หล่อค่ะ ส่วนว่าถ้าเขาจีบจะโอเคไหม อันนี้ขอคิดก่อนนะ(หัวเราะ)”

ถูกมองว่ามีข่าวกับจินนี่เพื่อสร้างกระแสให้คนมางานเปิดตัวธุรกิจ ฟิล์มตอบทันทีว่า “คงไม่ขนาดนั้น ผมกับจินนี่ทำงานด้วยกันมาสักพักแล้ว แล้วก็ไม่เคยคุยกันเรื่องแบบนี้

ส่วนใหญ่คุยกันเรื่องงาน ผมทำงานกับเขาแล้วสบายใจเพราะเขาเป็นคนจริงจังกับการทำงานมาก ส่วนใครจะมองว่าสร้างกระแส ผมไม่ซีเรียส คุยกันอยู่แล้วว่าต้องมีข่าวด้วยกันแน่ๆ แต่เราสองคนก็มีจุดมุ่งหมายที่ดีคือนำสิ่งที่ดีมาให้คนไทย ไม่ได้จะมาเปิดตัวว่าเป็นอะไรกันครับ”

 

ฟิล์ม ไม่เข็ด เปิดคลินิกแห่งใหม่อีกแล้ว หลังจากพลาดท่าเสียทีกว่า 10 ล้าน กับธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์ “ดูกาปอง” และอีก 3-4 ธุรกิจที่ล้มเหลวไม่เป็นท่า

10689941_10206305035451726_2071779914290415819_n

อดีต ฟิล์ม-รัฐภูมิ เคยทำคลินิกนี้ ก่อนที่จะถอนหุ้น เหตุมีแนวความคิดเริ่มต่างกัน 

 

Image (1)

เรื่องน่าสนใจ