ฟ้า ชัญษร เผยเคยถูกใบสั่ง ให้ศัลยกรรมหน้าอก

fah

วงการนางงามค่อยๆเผยด้านลับออกมาเรื่อยๆ เมื่อ ฟ้า ชัญษรมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องอีกมุมหนึ่งที่คนทั่วไปไม่เคยได้รู้ว่า โดนผู้ใหญ่สั่งให้ไปศัลยกรรมหน้าอก โดยเธอได้เปิดเผยผ่านรายการ “จับมาเปลือย” ช่อง แทรเวล แชนแนล ไทยแลนด์ True Visions 67 ว่า

“ช่วงที่หายหน้าไปก็เพราะอ้วน น้ำหนักขึ้นไป 8 กิโลกรัม เป็นเพราะช่วงนั้นไม่มีละครเลยกินไปเรื่อยๆ แต่ไม่เกี่ยวกับที่อ้วนจึงไม่มีละคร แต่ไม่มีอยู่ก่อนแล้วตั้งแต่จบป่านางเสือ 2 เคยเข้าไปหาผู้ใหญ่บ้าง ก็ลำบาก เข้าหาใครไม่เป็นแล้วไม่มีคอนเนคชั่นด้วย แต่ก็ไม่น้อยใจเพราะคิดว่าส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะตัวเอง ที่ไม่โดดเด่นพอหรือปล่าว

และก็เผยต่ออีกว่า ตอนนี้สัญญาหมดแล้ว แต่ยังสามารถร่วมงานได้หากช่องต้องการ หากจะให้ไปศัลยกรรม เสริมจมูก ฉีดโบท็อกซ์ ตัดกราม ไม่เอาดีกว่า เพราะผู้ใหญ่ก็เคยให้ไปทำศัลยกรรมหน้าอก ทำฟัน แต่ส่วนตัวพอใจแล้วจึงคิดว่าไม่ทำดีกว่า อย่างจมูกก็เคยเสริมก่อนเข้าวงการ ก็เอาออกแล้ว

ส่วนจะไปอยู่กับคุณแดง (แดง สุรางค์) อีกช่องหรือไม่ ยังไม่ได้คิดเรื่องนั้น แต่ก็บอกว่าคุณแดง เอาใจใส่นางงามดีกว่าปัจจุบัน แต่ก็ไม่ได้บอกว่าปัจจุบันไม่ดี แค่อาจจะไม่คุ้นเคยเท่าคุณแดงเท่านั้นเอง

ขอบคุณที่มา sanook.com

เรื่องน่าสนใจ