ที่มา: dodeden

ผู้สื่อข่าวโดดเด่นดอทคอม รายงานว่า หลังจากแฟนๆ หนังสือแนวเซ็กซี่ชื่อดัง รอคอยมานาน  ล่าสุดทาง นิตยสารไฮแฟชั่น NogridMEN ได้ส่ง NogridMEN Issue 02 โหลดได้แล้ววันนี้ โดยคลิ๊กดาวน์โหลดที่ goo.gl/EDDsMI   

ทั้งนี้ นิตยสาร NogridMEN ในฉบับที่สองถือว่าทำได้ดีมากขึ้น เพราะได้ตัวหนุ่ม โรม ภานุพงศ์ วันทะมาตย์ เจ้าของตำแหน่ง  เทพบุตรสลุงหลวง จ.ลำปาง ปี 2557  , มิสเตอร์พัทยา เฮลท์ตี้ กายส์ ชาแลนจ์ 2016 และ  Mister Supranational Thailand 2016 มาถ่ายแบบเซ็กซี่ แซ่บเวอร์

หลังจากฉบับแรกได้ หนุ่มอาม ภูวดล โกยสมบูรณ์ เจ้าของตำแหน่ง Mister Phuket Thailand 2016 สร้างความฮอตไปทั่วประเทศ 

เพราะหนุ่มโรม ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มฮอตคนหนึ่งของวงการนายแบบ ซึ่งมีดีกรีเจ้าของรางวัลมากมาย ดังนั้นการมาถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ครั้งนี้จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

สำหรับ NogridMEN เล่มที่ 2 ได้รวมภาพเซ็กซี่แบบจัดเต็มของ โรม ภานุพงศ์  Mister Supranational Thailand 2016 จนกลายเป็นกระแสฮือฮา ฮอตปรอทแตก ล่าสุดหนุ่มโรมถึงออกอาการปลื้มแฟนคลับชื่นชมจำนวนมาก โพสต์ภาพรัวๆ ลงไอจี 

แฟชั่นชุดนี้ มีภาพหนุ่ม โรม ภานุพงศ์ มากมาย รับรองมีของดีๆ เด็ดๆ ให้ชมกันแน่นอน  ผลงานของเขาที่ออกมาครั้งนี้เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเราคนรักสุขภาพ ไปออกกำลังกาย ฟิตหุ่น เพราะอยากหล่อ เท่เหมือนเขากันค่ะ

และรับรองได้ว่าภาพเซ็ตนี้ของ โรม ภานุพงศ์  คุณยังไม่เคยเห็นที่ไหนแน่ๆ เพราะทาง นิตยสารไฮแฟชั่น NogridMEN เปิดเผยทางสาธารณะแบบถูกต้องที่นี่….โดดเด่นแห่งเดียวเท่านั้น 

ส่วนภาพอื่นๆ อยากชมต้องไปดาวน์โหลด ตามลิงค์นี้ http://www.theonebook.com/index.php นะคะ !

เรื่องน่าสนใจ