ที่มา: TNN 24

นักแสดงหนุ่มสาวเจ้าของฉายาหัวนมสีชมพูอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” ได้ออกมาเปิดเผยว่า ช่วงนี้ลงภาพคู่คุณแม่ในอินสตาแกรมบ่อย เพราะแม่เพิ่งจะเริ่มเล่นอินสตาแกรมตนจึงช่วยแม่เพิ่มยอดผู้ติดตามไปในตัวด้วย ส่วนภาพที่นอนหนุนตักแม่ แฟนๆหลายคนยกให้เป็นต้นแบบในการแสดงความรักกับแม่โดยไม่ต้องเขิน หนุ่มมาริโอ้บอกว่าไม่ใช่เรื่องน่าอายอยากให้ทุกคนแสดงความรักกับแม่ ส่วนวันเกิดแม่ที่เพิ่งผ่านไปซื้อนาฬิกแบรนด์เนมให้เป็นของขวัญ คาดว่าช่วงที่ มาริโอ้จะเดินทางไปทำงานที่อเมิรกาจะพาแม่และพี่ชายไปเที่ยวด้วยพร้อมปฏิเสธชวนสาวคนสนิท “จันจิ – จันจิรา”  ไปด้วย เนื่องจากฝ่ายหญิงต้องทำงาน 

14

โดยที่ผ่านมามีโอกาสพาจันจิไปพบแม่บ้าง แต่ไม่ใช่ในฐานะว่าที่ลูกสะใภ้ ส่วนตัวไม่รีบขอดูไปเรื่อยๆก่อน ซึ่งแม่ทราบดีว่า จันจิเป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุดขณะนี้ซึ่งให้ตนเป็นคนตัดสินใจเรื่องความรักเองพร้อมชมฝ่ายหญิงน่ารัก ส่วนข่าวที่ว่าเตรียมวางตัวเล่นละครเรื่องคู่กรรมกับ “มิ้น – ชาลิดา” ยังไม่ทราบหากมีติดต่อมาจริงต้องรอดูคิวว่างอีกครั้ง

ทั้งนี้  มาริโอ้ ยังกล่าวอีกว่า เรื่องที่แฟนคลับบางส่วนไม่ปลื้มให้ตนจิ้นกับ “ใหม่ – ดาวิกา” ในละครเรื่องบ่วงบรรจถรณ์ ที่เพิ่งฟิตติ้งไปและอยากให้มาริโอ้จิ้นกับ “มิ้น – ชาลิดา” น่าจะเหมาะสมกว่า เจ้าตัวบอกว่าแล้วแต่แฟนคลับคิดว่าผู้ใหญ่ที่เลือกให้มาประกบคู่กันน่าจะมองว่าสมควรแล้วเชื่อว่าใหม่จะทำเต็มที่เหมือนกัน

เรื่องน่าสนใจ