มารู้จักรองเท้า นิว บาลานซ์ กับแฟชั่นสุดฮิตแนวสปอร์ต

 

อยู่ๆรองเท้ากีฬ่าที่ออกแนวสปอร์ต รูปตัวเอ็น (N) การเป็นแฟชั่นสุดฮิตใหม่ที่ใครๆต่างก็สนใจว่ามีที่มาที่ไปยังไง รองเท้ายี่ห้อ นิว บาลานซ์ ถึงได้รับความนิยมขึ้นมาอย่างรวดเร็ว มารู้จักรองเท้า นิว บาลานซ์ กับแฟชั่นสุดฮิตแนวสปอร์ต กันค่ะ

รองเท้า นิว บาลานซ์ เป็นรองเท้าสัญชาติอเมริกันที่มีมานานแล้ว บริษัท นิว บาลานซ์ แอธเลติก ชู อินคอร์ปอเรชั่น (New Balance Athletic Shoe,Inc.) ก่อตั้งโดยนายวิลเลี่ยม เจ. ไรลีย์ (William J. Riley) ในปีค.ศ.1906 (พ.ศ.2449) จุดเด่นของรองเท้าคือจะมี สัญลักษณ์ตัว N และ B สมัยแรกนั้นออกมาเป็นเพียงรองเท้ากีฬาเท่านั้น แต่ปัจจุบันได้มีการปรับใส่ดีไซน์ ให้ดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น และปัจจุบันได้ผลิตทั้งรองเท้าและเสื้อผ้าที่มุ่งเน้นการสวมใส่สบายออกมา

ส่วนในประเทศไทยนั้น รองเท้ายี่ห้อนี้เพิ่งได้รับความนิยมเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งๆที่หลายๆคนก็รู้จัก และมีในครอบครองมานานแล้ว และคงสงสัยว่ากลายมาเป็นแฟชั่นสุดฮิตได้อย่างไร

แฟชั่นรองเท้าตัวเอ็น (N) ที่ได้รับความนิยมในบ้านเราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าส่วนหนึ่ง แฟชั่นเหล่านี้จะได้รับความนิยมในหมู่ดารา ไอดอล ก่อนแล้วจากนั้นผู้คนจึงหันมาใส่ตาม และในเมืองไทยเจ้าแม่แฟชั่นของ อย่าง ชมพู่ อารยาก็ไม่พลาดที่จะมีรองเท้ายี่ห้อนี้ และถ่ายรูปลงใน IG ของเธอ จากนั้น ดาราหลายๆก็ก็มีโพสรูปลงใน IG พร้อมรองเท้ายี่ห้อ รูปตัวเอ็น (N) อย่าง พลอย เฌอมาลย์ กุ๊บกิ๊บ สุมนทิพย์ ญาญ่า และอีกหลายๆคน จนกลายเป็นได้รับความนิยมขึ้นมาในทันที

อย่างไรก็ตามรองเท้ายี่ห้อนี้ราคาก็ไม่ได้ถือว่าถูก หลายๆคนที่กำลังคิดจะหามาไว้ในครอบครองก็ตรวจสอบให้ดี ของดีของที่ได้รับความนิยมมักจะมีของกอปปี้ ของปลอม ของเลียนแบบตามมาเสมอ เสียเงินทั้งทีก็ใช้ของดี ของจริงกันดีกว่า

 

เรียบเรียงโดย โดดเด่นดอทคอม

ขอบคุณภาพจาก IG ดาราทุกๆท่าน

เรื่องน่าสนใจ