เนื้อหาโดย Dodeden.com 

ถึงกับงงกันไปเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มกล้ามโต มิกค์ ทองระย้า ที่อยู่ๆ ก็โดนลากไปเอี่ยวว่าเป็นอีกนักแสดงที่เป็นหนึ่งในกิ๊กของนางเอกสาว พีพี พัชญา ที่กำลังมีประเด็นตกเป็นมือที่สามทำให้ความรักของ หยก ธัญยกันต์ และ แอมป์ พีรวัศ ต้องล่มหลังจากคบกันมาถึง 6 ปี 

ล่าสุดหนุ่มมิกค์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าพอได้ยินข่าวดังกล่าวมาบ้างแล้ว ยอมรับว่าตกใจกับข่าวที่ออกมาเหมือนกัน ไม่รู้ว่าออกมาได้อย่างไร และก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกับพีพี ส่วนความสัมพันธ์นั้นหนุ่มมิกค์ก็ยืนยันว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้นแน่นอน 

06

ส่วนเรื่องภาพที่หลุดออกมา ทำให้หลายคนเข้าใจว่าแอบกิ๊กกันนั้น มิกค์ก็ได้เผยที่มาของภาพว่า วันนั้นเป็นภาพที่ได้ไปแจกปฏิทินของช่องด้วยกันเท่านั้น และได้มีนัดเจอกันที่ร้านขนมร้านหนึ่งพร้อมกับทีมงานหลายๆ คน เลยได้มีการถ่ายรูปกันบ้าง ซึ่งก็ไม่คิดและไม่ได้กลัวว่าจะมีข่าวกับน้องเขา ส่วนเรื่องภาพ หรื่อเขาตนเองก็ไม่ได้กลัวอะไรเลย บริสุทธิ์ใจ ไม่ได้มีการคุยไลน์ หรือไปไหนมาไหนกับน้องเขาเลย 

09

ส่วนเรื่องข้อความที่คุยหวานๆ ผ่านอินสตาแกรมนั้น หลายคนคงคิดกันไปเองมากกว่า และยังไม่คิดจะมีแฟนเพื่อสยบข่าวนี้ ส่วนสถานะหัวใจของตนก็ยังไม่มีใครมาดูแล ขอตั้งใจทำงานไปก่อน แต่ก็มีแอบปลื้มสาวๆ น่ารักๆ คนอื่นๆ เหมือนกัน ไม่เกรงว่าจะโดนมองว่าเจ้าชู้ เพราะแค่ปลื้มเฉยๆ ไม่ได้เข้าไปจีบ หรือเข้าไปคุยด้วยแต่อย่างใด 

08

10

เรื่องน่าสนใจ