ที่มา: Thairath Online

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

เป็นพระเอกหนุ่มหน้าอินเตอร์ หุ่นล่ำ กล้ามแน่น จนสาวๆ หลายคนชื่นชอบกันอย่างมากมายสำหรับหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า พระเอกหนุ่มจากทางช่อง 7 ที่มีข่าวว่ากำลังกิ๊กกัั๊กกับสาว มะนาว ศรศิลป์ ซึ่งฝ่ายหญิงพักหลังๆ ก็มีข่าวกับผู้ชายคนอื่นถี่ซะจนหลายคนเตรียมมอบฉายาคาสโนวี่ให้แล้ว 

22

มิกค์ ทองระย้า

ซึ่งมิกค์ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวความสัมพันธ์กับสาวมะนาว และสถานะของตัวเองว่า กับมะนาวก็ยังพูดคุยติดต่อกันเป็นระยะ ยืนยันสถานะว่าเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว เรื่องข่าวที่ออกมาว่าเขากิ๊กกับใครนั้น ไม่ได้กระทบความสัมพันธ์ระหว่างเขากับมะนาวอย่างแน่นอน เพราะไม่ได้เป็นอะไรกัน เมื่อก่อนอาจจะเจอกันบ่อย เพราะถ่ายละครด้วยกัน แต่ตอนนี้ตนเองก็งานเยอะ มะนาวก็งานเยอะ เลยอาจจะได้เจอกันน้อยลง แต่มะนาวมีอะไรก็โทรมาปรึกษา เราเป็นเพื่อนที่ดี ก็ให้คำปรึกษาเขาอยู่ตลอด 

19

มะนาว ศรศิลป์

เรื่องข่าวที่ออกมาว่าจีบมะนาวนั้น มิกค์ก็บอกว่า ไม่ได้หยอด ไม่ได้จีบอะไรเลย ตนเองเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว สายตาล่อกแล่กดูเจ้าชู้อยู่แล้ว ตอนนี้ไม่ได้โฟกัสเรื่องอื่นๆ นอกจากเรื่องงานเลย อยากสร้างรากฐานของตัวเองให้มั่นคงมากกว่า สถานะตอนนี้ก็ยังโสด ยังไม่มีคนพิเศษอะไร มีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ก็รู้สึกว่ายังไม่เข้ากันเท่าไร คุยไปก็เสียเวลาเปล่าๆ ก็มีเลือกบ้าง ดูไปเรื่อยๆ ตัวเราไม่ได้รีบร้อนอะไรขนาดนั้น ไม่ได้รู้สึกเหงา เพราะว่ามีงานอะไรหลายอย่างที่ต้องทำ ก็เลยยังไม่ได้โฟกัสไปที่เรื่องแฟนสักเท่าไร

เรื่องน่าสนใจ