แจ้งเกิดเต็มตัว สำหรับพระเอกใหม่มาแรง ม่อน ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง ในบท “ปอ” หนุ่มน้อยเนื้อหอม จากซีรี่ส์ฮอต “30 กำลังแจ๋ว เดอะ ซีรี่ส์” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่เล่นคู่นางเอกร้อยล้าน “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” เป็นครั้งแรก แต่เคมีพุ่งทะลุจอ ทำเอาคนดูอินหนัก กระโดดขึ้นแท่นขวัญใจสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมือง โดยเฉพาะสาวๆ ที่รักเด็กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ม่อน ธนัชชัย เผยถึงบทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้ว่า

“ในเรื่องรับบท “ปอ” หนุ่มน้อยหน้าตาจิ้มลิ้ม มีรอยยิ้มที่สดใส ซึ่งมีความเหมือนตัวเองอยู่บ้าง เพราะปกติเป็นคนร่าเริง ยิ้มเก่ง แต่ความต่างคือ “ปอ” จะมีความเป็นผู้ใหญ่สูง ซึ่งแตกต่างจากผมที่ยังมีความเป็นเด็กชอบแกล้งอยู่ครับ เรื่องนี้ผมได้เล่นคู่กับ “พี่ไอซ์”

ยอมรับว่ากดดันมาก เจอครั้งแรกก็เลยเกร็งๆ แต่พอได้ลองพูดคุย ได้ละลายพฤติกรรม ก็สนิทกันมากขึ้น และที่สำคัญได้รับบทพระเอกครั้งแรกด้วย เลยทำงานการบ้านหนัก แต่โชคดีที่ได้ “พี่แดน” (แดน-วรเวช ดานุวงศ์) ผู้กำกับฯ ที่ใจดีมากๆ ช่วยแนะนำและสอนเทคนิคให้ผมเยอะเลยครับ

ซึ่งเรื่องนี้ที่ทำให้ผมอินได้สุดๆ ก็เพราะเมื่อก่อนเคยแอบจีบผู้หญิงที่โตกว่า แล้วสเป็กของผมก็คือผู้หญิงที่อายุมากกว่าด้วย เลยช่วยให้ผมเข้าใจความรู้สึกของ “ปอ” ที่ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า ทำให้เล่นง่ายขึ้นครับ สำหรับกระแสตอบรับจากคนดูถือว่าดีมากๆ เพราะตอนนี้ไปไหนก็จะมีคนเรียกชื่อ “ปอ” ไม่ก็ “ปรสิต” ก็รู้สึกดีใจที่คนดูอินไปกับบทบาท ขอบคุณทุกคนมากครับ ยังไงฝากติดตามเป็นกำลังใจให้กันต่อไปด้วยนะครับ”

 

ขอบคุณภาพจาก IG@moond_tanutchai

เรื่องน่าสนใจ