ที่มา: Sanook.com

เนื้อหาโดย Dodeden.com 

โดนชาวเน็ตถล่มเละเหมือนกันค่ะ สำหรับพิธีกรฝีปากจัดกูรูตัวแม่ด้านแฟชั่นของวงการบันเทิงอย่างม้า อรนภา กฤษฎี ที่ล่าสุดออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นเรื่องที่ตนเองไปวิจารณ์ชุดของเปิ้ล ไอริณแรง จนกลายเป็นศึกเกาเหลาระหว่างตัวแม่ และนักแสดงร่วมถึงดีไซน์เนอร์ โดยด้านคุณม้าออกมาให้สัมภาษณ์แบบไม่รู้สึกอะไรกับกระแสข่าวในครั้งนี้! 

22

ซึ่งคุณม้า อรนภา ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่าตนเองไม่รู้สึกอะไรถึงกระแสข่าวในครั้งนี้ เพราะตนเองทำตามหน้าที่ของตนเอง ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไร เพราะอยู่ในวงการนี้มานานแล้ว ไม่ได้คิดเกาเหลากับนักแสดงรุ่นน้อง ไม่ได้มีความรู้สึกโกรธใดๆ ทั้งสิ้น ใครอยากพูดอะไรก็พูดไปได้เลยตามสบาย 

นักข่าวยังได้ซักต่อว่าการที่คุณม้าพูดแบบนั้นในรายการเหมือนเป็นการไม่ให้เกียรติ และกระแสเรื่องนี้ค่อนข้างจะรุนแรง ทางด้านคุณม้าก็ตอบกลับมาแซ่บๆ ว่า เธอเองทำไปตามหน้าที่ และเป็นคนพูดตรงไปตรงมา เราดูกันตามเนื้อผ้า ดูกันที่การแต่งตัวเฉยๆ ไม่ได้มีการว่าไปที่ตัวบุคคล ส่วนเรื่องให้เกียรติไม่ให้เกียรตินั้น ตนอายุจะ 61 แล้ว ใครกันแน่ที่ไม่ให้เกียรติและที่กระแสข่าวมันรุนแรงขนาดนี้ เป็นเพราะใครกันแน่ 

และคำถามสุดท้ายที่คุณม้า อรนภาตอบนักข่าวแบบตรงไปตรงมาแต่แอบมีจิกกัด เนื่องจากการออกมาพูดถึงแฟชั่นในครั้งนี้ หลายคนเกรงว่าอาจจะทำให้วงการแฟชั่นดีไซน์เนอร์สั่นคลอน คุณม้า อรุนภาก็ตอบว่า “ใครสั่นคลอนคะ แล้วใครคือดีไซน์เนอร์คะช่วยแยกแยะหน่อยค่ะ แยกแยะคำว่าดีไซน์เนอร์หน่อยนะคะ” งานนี้ตอบได้แซ่บตามสไตล์กูรูตัวแม่จริงๆ ค่ะ เชิดใส่แบบไม่แคร์เลยทีเดียว!! 

23

24

เรื่องน่าสนใจ