รีวิว สักคิ้ว 3 มิติ

รีวิว สักคิ้ว 3 มิติ เป็นรีวิวจากผู้หญิง 1 ในหลายๆคนที่ต้องการมีคิ้วที่สวยงาม เหมือนคิ้วจริงตามแบบธรรมชาติ โดยที่ไม่ต้องคอยเขียนเวลาแต่งหน้าอีกต่อไปสาวๆ หลายๆคนคงมีปัญหาคิ้วบาง คิ้วไม่มี ตื่นนอนที นึกว่าตัวเองเป็นแม่ชีตลอด แต่สำหรับ ปัจจุบันแล้วความสวยงามสามารถสร้างได้ แม้แต่คิ้วโล้นๆ เวลาตื่นนอน ก็เนรมิต ให้ดกดำได้ตลอดเวลา แม้ตอนล้างหน้าก็ตาม

สำหรับรีวิวนี้ เราได้รับอนุญาตจากเจ้าของภาพใจดี ให้สามารถนำมาเผยแพร่ได้ เพื่อเป็นแนวทางเลือกว่าหากเห็นแล้วว่าคิ้วสวยๆนี้ ได้มาจากการ สักคิ้ว 3 มิติ สนใจกันหรือไม่

สำหรับการสักคิ้ว 3 มิติ เป็นการเลียนแบบคิ้วธรรมชาติ โดยทายาชาทิ้งไว้ 30-45 นาที แล้วใช้หมึกบรรจงทีละเส้นให้เหมือนขนคิ้วของเราจริงๆเลยทีเดียว เวลาที่ใช้อยู่กับความประณีตของช่างที่สัก แต่อย่างเคสนี้เจ้าตัวบอกว่า เริ่มทำ 10.30 น. เสร็จ เวลา 15.30 น. เลยทีเดียว

ข้อดีของการสักคิ้ว 3มิตินั้น จะช่วยให้คิ้วดูดกดำ หนาเรียงเส้นสวยงาม ตลอดเวลา ไม่ต้องกังวล และคอยเขียน คอยเติมตลอดเวลา แต่ต้องสังเกตุผลงานสถานที่เราไปสักด้วยว่าหลังสักจะไม่เป็นเส้นหนาไป ลายเส้นต้องพริ้วเหมือนกับคิ้วธรรมชาติจริงๆ และต้องระวังความปลอดภัยในการเปลี่ยนเข็มใหม่ตลอดเวลาด้วย รวมถึงแบ่งสีที่ใช้ออกมาโดยเฉพาะไม่ใช้เข็มจุ่มลงไปในขวดสี หรือถาดสีร่วมกับผู้อื่นด้วย

 

ก่อนทำ

 

คิ้วปกติ ตอนแต่งหน้า (เขียนคิ้ว)

แบบเต็มหน้า

 

หลังสักคิ้ว 3 มิติ(ทันที)

ผ่านไป 2 เดือน (เติมสีเพิ่ม)

 

คิ้ว3มิติ หลังจากสักไป 2 เดือน

เรียบเรียงโดย โดดเด่นดอทคอม

ขอบคุณคุณ Bozo The Cat จากห้องแป้ง

ที่มา http://goo.gl/YGOgU

 

ป้ายกำกับ:

เรื่องน่าสนใจ